Mancini nuối tiếc vì Man Utd bị loại!

18:06, 09/03/2013
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Italia cũng tỏ ra đau đớn khi Man Utd bị Real Madrid đánh bật khỏi Champions League. Tuy nhiên, ý đồ sâu xa của ông lại hoàn toàn khác so với tâm trạng chung của các CĐV Quỷ đỏ.

Không chỉ các CĐV Man Utd, HLV Roberto Mancini cũng tỏ ra tiếc nuối về thất bại của thầy trò Sir Alex tại Champions League. Chỉ có điều, đó không phải là sự cảm thông, chia sẻ mà đơn giản, vị HLV này tỏ ra lo ngại về cuộc chiến bảo vệ ngôi vương tại Premier League của Man City sau khi kình địch Man Utd tập trung hơn cho giải đấu quốc nội.

“Rõ ràng đây là tin buồn với chúng tôi bởi họ sẽ trở lại mạnh mẽ ở Premier League. Sẽ tốt hơn nếu họ tiếp tục cuộc chiến ở Champions League. Khi bạn thi đấu 1 trận quan trọng, khoảng thời gian 3 ngày nghỉ sẽ rất khó khăn”, Mancini chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Barnsley.

Sau lễ bốc thăm phân cặp vòng 1/8 Champions League, HLV Roberto Mancini đã từng tuyên bố sẽ mang lá cờ đỏ tới Bernabeu cổ vũ cho Man Utd. Không rõ ông có giữ lời hứa của mình hay không, chỉ biết rằng mong ước của ông đã không trở thành sự thực. Ý đồ sâu xa của vị HLV này là muốn M.U bung sức ở Champions League, qua đó lơ là Premier League tạo điều kiện cho Man City bứt phá.

Ảnh minh họa

“Tôi nghĩ họ đang có lợi thế lớn khi bỏ xa chúng tôi tới 12 điểm. Nhưng nhiệm vụ của chúng tôi là vẫn phải cố gắng tới khi mùa giải kết thúc. Với một đội bóng như chúng tôi, danh hiệu qua mỗi năm là rất quan trọng. Sẽ tốt hơn nếu chúng tôi còn cơ hội ở Premier League, Champions League hay thậm chí là Europa League. Tuy vậy, FA Cup cũng rất quan trọng”, nhà cầm quân người Ý nói thêm.

Bị Man Utd bỏ xa 12 điểm, chiến lược gia người Ý đã tỏ ra bi quan hơn về cuộc chiến bảo vệ ngôi vương của Man City. Có chăng, ông chỉ còn cơ hội gỡ gạc một mùa giải thất bại ở sân chơi FA Cup. Đêm nay, họ sẽ bước vào vòng tứ kết với đội bóng đến từ giải hạng 2 nước Anh, Barnsley. 1 ngày sau đó, Man Utd và Chelsea sẽ đụng độ nhau tại Old Trafford.

“Những trận đấu như thế này rất khó bởi họ (Barnsley) chẳng có gì để mất và ai cũng nghĩ rằng đây là trận đấu dễ dàng. Tôi đã từng xem Barnsley thi đấu. Họ rõ ràng không phải Real nhưng các trận đấu của họ rất kì lạ. Chẳng phải Arsenal cũng từng bị loại bởi Bradford”.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc