Mancini muốn gặp Man Utd ở chung kết FA Cup

19:16, 10/03/2013
|

(VnMedia) - Sau khi hủy diệt Barnsley 5 bàn, HLV Roberto Mancini đã buông lời thách thức tới Man Utd, đội bóng sẽ chạm trán Chelsea trong trận đấu tối nay.

Man City vừa dễ dàng đánh bại đội bóng hạng 2, Barnsley với tỉ số 5-0. Đây là trận đấu xuất sắc của Carlos Tevez bởi ngoài cú hat-trick, tiền đạo người Argentina còn in dấu giày trong 2 bàn thắng còn lại của Nhà ĐKVĐ Premier League.

Với kết quả này, dàn sao The Citizens đã giành vé vào bán kết FA Cup. Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Roberto Mancini đã tỏ ra khá tự tin vào cơ hội dự chung kết của đội nhà. Thậm chí, ông còn hi vọng sẽ được đối đầu với người hàng xóm Man Utd ở trận đấu cuối cùng tại Wembley.

Ảnh minh họa

"Để giành chiến thắng, điều quan trọng là bạn phải có tinh thần tốt và tâm lý vững vàng bởi đã có mặt ở vòng đấu này, các đội bóng khác đều quyết tâm bởi họ không có gì để mất”, HLV Mancini chia sẻ sau trận đấu.

"Chúng tôi muốn thể hiện thật tốt  ở Premier League và cả FA Cup. Man City muốn vào trận chung kết nếu có thể. Sẽ là hoàn hảo nếu M.U vào chung kết với Man City. Đơn giản, trong 2 năm qua, cả hai đều là những đội bóng mạnh nhất nước Anh", chiến lược gia người Ý nói thêm.

Man City và Wigan là hai đội đã giành vé vào bán kết FA Cup. Hai suất còn lại sẽ được quyết định ở tối nay (ngày 10/3) khi Man Utd tiếp Chelsea và Millwall đối mặt với Blackburn Rovers, đội bóng đã loại Arsenal ở vòng 5.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc