Mancini dọa tống cổ các học trò khỏi Man City!

07:53, 04/03/2013
|

(VnMedia) - Đứng trước nguy cơ không thể bảo vệ danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh, HLV Mancini tuyên bố mọi cầu thủ đều có thể sẽ bị đưa vào danh sách chuyển nhượng nếu không thể hiện phong độ tốt hơn ở những vòng đấu cuối.
 

Ông Mancini và các học trò đang phải chịu một sức ép ghê gớm từ dư luận và người hâm mộ. 2 mùa giải liên tiếp không thể vượt qua vòng bảng Champions League, bị Man Utd bỏ cách tới 15 điểm trên bảng xếp hạng (Man City còn 1 trận chưa đấu), “The Citizens” đang đánh mất dần hình ảnh một đội bóng thành công nhờ những vụ đầu tư đắt đỏ.
 
Dù BLĐ Man City vẫn khẳng định, họ tin tưởng vào tài năng của ông Mancini nhưng điều đó cũng không thể đảm bảo chiến lược gia này sẽ tại vị tại Etihad. Hiểu rõ điều đó, ông Mancini đang tìm mọi cách vực dậy đội bóng và cứu lấy chính chiếc ghế của mình.
 
Động thái mới đây nhất chính là việc HLV Mancini tuyên bố thẳng thừng sẽ xếp đội hình thi đấu mùa giải tới dựa trên phong độ của các cầu thủ ở 11 vòng đấu cuối của Ngoại hạng Anh.
 
“Đây sẽ là giai đoạn nước rút cực kỳ quan trọng ở cuối mùa giải. Hiện tại Man City chưa thể xác định sẽ bán ai, giữ ai và đưa về cầu thủ nào cho mùa giải tiếp theo. Do đó, để đảm bảo vị trí cho mình, mỗi cầu thủ cần phải thể hiện sự nỗ lực trong những vòng đấu cuối”, ông Mancini tuyên bố.
 
Đe dọa cầu thủ nhưng một mặt ông Mancini vẫn tìm cách thúc đẩy sự lạc quan cho toàn đội trong cuộc đua với “quỷ đỏ”. “15 điểm là khoảng cách rất lớn và Man Utd đủ kinh nghiệm và bản lĩnh để biết cách tận dụng lợi thế này  nhưng bóng đá khó nói trước điều gì. Man Utd đã để thua Wigan và một số đội bóng khác, tạo điều kiện để Man City có thể vô địch”.
 
HLV Mancini cũng tin tưởng những vòng đấu cuối Man Utd sẽ không dễ dàng giành chiến thắng khi các đội bóng khác đều thi đấu hết sức để vớt vát mục tiêu của mình như Champions League, Europa League hay tránh xuống hạng.
 
“Man Utd còn phải căng sức ở 2 mặt trận Champions League và cúp FA. Vì vậy họ sẽ không thể duy trì sự ổn định mãi được. Man Utd sẽ mất điểm nhưng tôi không rõ vào thời điểm nào”.
 
Do Man Utd đã đánh bại Norwich với tỉ số 4-0 ở vòng 28 Ngoại hạng Anh nên Man City cũng buộc phải khuất phục Aston Villa nếu muốn còn cơ hội bảo vệ ngôi vô địch.


Minh Quang - (Goal, Soccer)

Ý kiến bạn đọc