Mancini bỏ họp báo sau thất bại cay đắng trước Everton

10:25, 17/03/2013
|

(VnMedia) - Ngay sau khi “cơn ác mộng” tại Goodison Park kết thúc, HLV Mancini đã lặng lẽ ra về cùng các học trò, bỏ lại sau lưng cuộc họp báo cho người trợ lý David Platt.

>> Thua Everton, Man City hết cơ hội bám đuổi MU?
 

 Ảnh minh họa

 Mọi chuyện đã hết với Mancini!


Man City hành quân tới làm khách của Everton ở vòng 30 Ngoại hạng Anh với mục tiêu phải thắng để tiếp tục níu giữ hy vọng bảo vệ ngôi vương. Thế nhưng “The Toffee” đã khiến nhà ĐKVĐ phải trả qua một ngày kinh hoàng tại Goodison Park.
 
Leon Osman và Nikica Jelavic thực hiện liên tiếp 2 siêu phẩm sút xa để đem về 3 điểm trọn vẹn cho Everton. Khi tỉ số đang là 1-0, Man City đã bị tước một quả penalty khi Marouane Fellaini dùng tay cản cú sút của Tevez trong vòng cấm. Nhưng bất ngờ trọng tài chính lại cho rằng đó là tình huống diễn ra bên ngoài vạch 16m50!
 
Mở đầu cuộc họp báo, trợ lý David Platt dành những lời khen cho đội chủ nhà. “Everton đã chơi một trận đấu quá xuất sắc khiến Man City có rất ít cơ hội. Hiển nhiên là HLV Mancini không hài lòng về trận đấu này. Bất cứ ai cũng có thể hiểu được”.
 
Nói về quyết định từ chối tham dự họp báo của HLV Mancini, ông David Platt cho biết, chiến lược gia người Italia không muốn có thêm bất cứ rắc rối nào. Điều này mang ý nghĩa ám chỉ ông Mancini rất bất bình với quyết định của trọng tài chính.
 
Về pha chơi bóng bằng tay của Fellaini, ông David Platt cho biết không theo kịp tình huống. “Pha bóng đó diễn ra rất nhanh và tôi không theo kịp. Nhưng điều đó chẳng khó khăn gì mọi người đều có thể xem lại băng ghi hình trận đấu này”.
 
Trận thua trước Everton khiến khoảng cách giữa Man City và Man Utd được nâng lên thành 15 điểm. Vì ở trận đấu muộn sau đó, “quỷ đỏ” đã giành chiến thắng 1-0 trước Reading nhờ bàn thắng duy nhất của Rooney.


Minh Quang - (Sport)

Ý kiến bạn đọc