Man Utd tăng lương "khủng" cho Cleverley

13:59, 25/03/2013
|

(VnMedia) - Với sự tiến bộ rõ rệt khi thi đấu tại Manchester United và tuyển Anh, tiền vệ Tom Cleverly hứa hẹn sẽ được tăng lương gấp đôi so với hiện tại.
 

Ảnh minh họa

Tom Cleverley chơi ngày một chững chạc trong màu áo M.U


Tiền vệ trẻ Tom Cleverley hiện đang nhận lương 40.000 bảng/tuần sau khi gia hạn hợp đồng tới năm 2015 với M.U. Nhưng khi thấy sự tiến bộ vượt bậc của anh, ban lãnh đạo đội bóng cân nhắc quyết định tăng lương cho anh chỉ 1 năm sau khi gia hạn hợp đồng. Hiện tại, BLĐ chưa thông báo chính xác mức lương mới mà tiền vệ Cleverley sẽ nhận được, nhưng theo nguồn tin, có thể anh sẽ nhận được gấp đôi số lương hiện có.

Dẫu mức lương của Cleverley vẫn còn kém xa những ngôi sao như Wayne Rooney hay Robin van Persie nhưng với sự động viên cần thiết của BLĐ M.U, tiền vệ này sẽ tiếp tục cố gắng và cống hiến hơn nữa. Lúc đó, việc tăng lương là một điều dễ dàng. M.U luôn là đội bóng biết thưởng đúng lúc nhằm động viên các cầu thủ cũng như trói chân họ trước những lời mời mọc của đối thủ. Việc tăng lương cho Cleverley cũng không ngoại lệ.

Hợp đồng của tiền vệ này đến năm 2015 mới hết hạn nhưng M.U đã lên kế hoạch tiếp tục giữ anh ở lại Old Trafford.  Hồi năm ngoái, MU cũng tăng lương gấp 5 lần để giữ chân Dany Welbeck trước sự theo đuổi của Real Madrid.

Cleverley được đánh giá là một trong những trụ cột tương lai của “Quỷ đỏ”. Anh được dự đoán là người thay thế xứng đáng vai trò của lão tướng Paul Scholes trên con đường chinh phục danh hiệu ở thập kỉ tới. HLV Ferguson từng khen ngợi tiền vệ này: “Cậu ấy đang chơi ngày một chững chạc với cái đầu thông minh. Tôi không nghi ngờ cậu ấy sẽ là cầu thủ tiềm năng nhất của bóng đá Anh”.


Thế Vinh - (Mirror)

Ý kiến bạn đọc