Man Utd sẽ bán Rooney để mua C.Ronaldo!

10:29, 07/03/2013
|

(VnMedia) - Đội bóng thành Manchester chuẩn bị đưa Wayner Rooney vào danh sách chuyển nhượng với mức phí 35 triệu bảng. Số tiền này sẽ được “quỷ đỏ” sử dụng để chiêu mộ người cũ C.Ronaldo!
 

Hãng tin ESPN cho hay, sau trận đấu kinh điển giữa Man Utd và Real Madrid tại Old Trafford, BLĐ Man Utd đang tính đến khả năng sẽ bán Rooney. Tuy nhiên, việc bán cầu thủ người Anh này sẽ phục thuộc vào “một chuỗi sự kiện phức tạp”, trong đó bao gồm cả việc mua lại tiền vệ đắt giá nhất hành tinh C.Ronaldo.
 
Việc tỏa sáng của Van Persie trong màu áo Man Utd bên cạnh sự trưởng thành và ngày càng gắn kết của những cầu thủ như Welbeck, Chicharito khiến vai trò của Rooney ngày càng mờ nhạt trong cách nghĩ và bố trí lối chơi cho Man Utd của Sir Alex.
 
Kể từ khi khoác áo Man Utd tới nay, chưa bao giờ Rooney phải ngồi dự bị nhiều đến vậy. Đối ngược với Rooney, người đồng đội cũ C.Ronaldo vẫn thể hiện phong độ tuyệt vời trong màu áo Real Madrid, đem lại sức sống và khả năng cạnh tranh với kình địch Barcelona.
 
Ở 2 trận gặp Man Utd tại vòng knock out Champions League, C.Ronaldo đều ghi những bàn thắng quan trọng. Ở trận lượt đi là bàn thắng bằng đầu để quân bình tỉ số 1-1. Và đêm qua (6/3) CR7 ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 trước đội bóng cũ.
 
Dù không còn được trọng dụng như trước nhưng Rooney vẫn là “món hàng hot” trên thị trường chuyển nhượng. Mới đây, “gã nhà giàu” Paris St German đã đánh tiếng muốn có tiền đạo người Anh này. Khoản tiền 35 triệu bảng không phải vấn đề với đội bóng Pháp vì họ từng bỏ những khoản tiền tương tự thậm chí còn lớn hơn để mua Ibrahimovic.
 
Tuy nhiên, mọi chuyện giờ còn phụ thuộc vào mong muốn của Rooney. Trong trường hợp tiền đạo này không muốn tới Paris St German, Man Utd sẽ phải bắt tay cùng tìm một đội bóng mới cho chân sút này.
 
Một lần nữa cái tên Robert Lewandowski của Borussia Dortmund lại được đề cập tới như là một trong số cầu thủ thay thế hoàn hảo cho Rooney. Hiện tại tiền đạo người Ba Lan cũng là mục tiêu theo đuổi của Bayern Munich.


Minh Quang - (ESPN)

Ý kiến bạn đọc