Man Utd bắt tay với Nike nhằm "cướp" C.Ronaldo

18:54, 09/03/2013
|

(VnMedia) - Đại diện của BLĐ Man Utd và hãng sản xuất áo đấu Nike đã có cuộc đàm phán nhằm lên bước đi cụ thể trong chiến dịch đưa Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford.

3 ngày sau thất bại ở Champions League, các CĐV Man Utd vẫn chưa hết bàng hoàng về chiếc thẻ đỏ của Nani. Bên cạnh đó là sự đau đớn khi Cristiano Ronaldo đã ghi bàn mang về tấm vé đi tiếp cho Real Madrid. 2 bàn thắng sau 2 lượt trận, đó là câu trả lời của ngôi sao người Bồ với đội bóng cũ. Trên khán đài Old Trafford, các CĐV áo đỏ đã gửi một thông điệp tới CR7 "Hãy trở lại Old Trafford!". Đó cũng là mong muốn của BLĐ Man Utd và HLV Alex Ferguson.

Tuy nhiên, vào thời điểm này, Cris Ronaldo vẫn còn bản hợp đồng với Real Madrid. Dự kiến, vào cuối mùa giải này, anh sẽ có cuộc đàm phán chính thức để kí bản hợp đồng gia hạn với sân Bernabeu. Bởi vậy, để thuyết phục CR7 trở lại Old Trafford, đội bóng thành phố Manchester đang gấp rút triển khai các kế hoạch chèo kéo cầu thủ này trên mọi lĩnh vực.

Ảnh minh họa
C.Ronaldo sắp trở lại MU?

Vào hôm thứ Sáu vừa qua, đại diện của Man Utd đã có buổi làm việc trực tiếp với Nike, nhà sản xuất áo đấu và dụng cụ thể thao số 1 nước Mỹ. Nike hiện đang tài trợ trang phục thể thao và giầy cho Cristiano Ronaldo. Nhưng họ tỏ ra thất vọng vì CR7 vẫn mặc áo Adidas ra sân mỗi tuần với Real. Nike tin rằng thương hiệu toàn cầu của họ sẽ lớn mạnh hơn nếu Ronaldo trở lại M.U.

Bởi vậy, trong thương vụ này, cả Man Utd và Nike đều hưởng lợi. Hợp đồng tài trợ áo đấu của Nike với M.U trị giá 303 triệu bảng, gia hạn tới năm 2015. Man Utd hứa sẽ nhân đôi con số đó và tiếp tục kéo dài thời hạn hợp đồng nếu CR7 chịu về Old Trafford. Nike cũng cam kết sẽ thực hiện thêm những hợp đồng mới. CLB cũng hiểu rằng sự trở về của CR7 sẽ nâng cao giá trị các hợp đồng quảng cáo khác của đội bóng.

Theo nguồn tin rò rỉ từ báo chí Tây Ban Nha, Man Utd sẽ chỉ mua được Cris Ronaldo nếu đồng ý bỏ ra 65 triệu bảng cùng một ngôi sao trong đội hình, đó có thể là Wayne Rooney hoặc David De Gea, 2 ngôi sao mà Real Madrid muốn chiêu mộ từ lâu.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc