Man rợ chặt xác người tình, thủ môn Brazil tù 22 năm

09:32, 09/03/2013
|

(VnMedia) - Thủ môn Bruno Fernandes de Souza đã bị tòa án Brazil kết án 22 năm tù, sau khi tên này thực hiện hành động man rợ - giết bạn gái và chặt xác cho chó ăn nhằm xóa mọi dấu tích tội ác.
 
Vụ việc xảy ra vào tháng 2/2010 khi đó Bruno Fernandes de Souza đang là thủ thành số 1 của CLB nổi tiếng Flamengo và được coi là người thay thế xứng đáng Julio Cesar ở đội tuyển Brazil. Thế nhưng vụ thảm sát dã man đã đẩy Bruno Fernandes de Souza vào trại giam trong sự ghê tởm của người hâm mộ.

Ảnh minh họa
Bruno (áo đỏ) nhận án 22 năm tù

Ảnh minh họa
Nạn nhân Eliza Samudio

Bruno Fernandes de Souza đã có vợ nhưng vẫn qua lại với siêu mẫu Eliza Samudio. Tới khi Samudio có bầu và vui mừng báo tin cho Bruno nhưng thủ thành này ngay lập tức yêu cầu cô phá thai vì không muốn gánh vác thêm trách nhiệm.
 
Samudio đã từ chối và quyết sinh đứa trẻ ra đời. Bruno sau đó trở mặt không nhận đứa trẻ và cho rằng đó không phải là con hắn. Cô người mẫu này sau đó bỗng mất tích trong nhiều tháng và cuối cùng cảnh sát phát hiện cô đã bị giết.
 
Bruno cùng với vợ là Dayane và 7 người khác là họ hàng và bạn bè đã lên kế hoạch bắt cóc, thủ tiêu Samudio. Cô gái 25 tuổi này đã bị giết, xác bị chặt thành nhiều mảnh và trở thành thức ăn cho chó nuôi của Bruno.
 
Mọi chuyện có lẽ sẽ không được phát giác nếu như trước đó Samudio không tới trình báo cảnh sát cô bị Bruno uy hiếp bằng súng bắt phải phá bỏ cái thai trong bụng. Nhờ tình tiết này, cảnh sát đã sớm tìm ra kẻ thủ ác là Bruno.
 
Trước phiên tòa, Bruno đã thừa nhận hành vi dã man của mình. Hắn bị tòa kết án 22 năm tù nhờ thành khẩn khai báo và hợp tác với cơ quan điều tra. Tuy nhiên, có một tình tiết đáng chú ý là với tội danh như của mình, Bruno có thể sớm ra tù chỉ sau 3,4 năm thụ án nếu cải tạo tốt!


Minh Quang - (Mail, AP)

Ý kiến bạn đọc