Man City mất liên tiếp 2 trụ cột Aguero và Rodwell

12:47, 05/03/2013
|

(VnMedia) - Giành chiến thắng trước Aston Villa để tiếp tục cuộc đua với Man Utd nhưng Man City đã phải nhận những tổn thất lớn của 2 chủ chốt Sergio Aguero và Jack Rodwell đều “dính” chấn thương khá nặng.

Ảnh minh họa
Rodwell sớm phải rời sân trong hiệp 1

Rạng sáng nay (5/3), Man City đã đánh bại Aston Villa ngay tại Villa Park để tiếp tục duy trì khoảng cách 12 điểm so với đội đầu bảng Man Utd. Dù cơ hội bảo vệ chức vô địch không còn nhiều nhưng ông Mancini vẫn tuyên bố không bao giờ đầu hàng trước số phận.
 
Tuy nhiên, sau trận đấu với Aston Villa, tình thế Man City đang trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Ngay trong hiệp 1 ở trận đấu sáng nay, “The Citizens” đã nhận tin không vui. Tiền vệ Rodwell phải rời sân trên băng cáng y tế. Cầu thủ người Anh bị tái phát chấn thương gân kheo và sẽ phải rời xa sân cỏ trong 1 tháng tới.
 
“Tôi thực sự buồn khi Jack Rodwell lâm vào tình cảnh như vậy. Đó là cầu thủ năng nổ, tài giỏi nhưng lại luôn thiếu may mắn. Cậu ấy đã phải nghỉ thi đấu 6,7 tháng trước vì chấn thương gân kheo và giờ có lẽ sẽ mất thêm 4 tuần để Rodwell bình phục trở lại”.
 
Cũng theo HLV Mancini, Rodwell là cầu thủ được đánh giá rất cao tại Etihad, đặc biệt là sau màn trình diễn tuyệt vời ở trận thắng 2-0 trước Chelsea tại vòng 27 Ngoại hạng Anh.
 
Ngoài việc Jack Rodwell bị chấn thương, Man City còn nhận thêm tin không vui nữa khi Sergio Aguero chắc chắn sẽ không thể góp mặt tại cúp FA vào cuối tuần này do chấn thương đầu gối. Ở trận thắng trước Aston Villa, Aguero không thể góp mặt và người đồng đội Carlos Tevez được giao nhiệm vụ thế chỗ. Cựu cầu thủ của MU đã ghi bàn thắng duy nhất cho đội khách.
 
Nhiều khả năng Aguero chỉ có thể trở lại phục vụ ở trận đấu với Everton tại vòng 30 Ngoại hạng Anh sau khoảng 3 tuần nghỉ ngơi.


Minh Quang - (ESPN)

Ý kiến bạn đọc