Luis Suarez lộ ý định rời Liverpool!

08:08, 21/03/2013
|

(VnMedia) - Tiền đạo người Uruguay – Luis Suarez đã bóng gió về khả năng chia tay CLB Liverpool, cho dù anh đang là người hùng của đội bóng vùng Merseyside.

Ảnh minh họa
Suarez không hài lòng với thành tích thi đấu của Liverpool?

Suarez đang là hiện tượng thú vị của Premier League và CLB Liverpool. Từ chỗ bị chỉ trích là kịch sỹ, tiểu xảo, Suarez đang là tượng đài, một hình mẫu cho nhiều cầu thủ hướng tới. Anh hiện là chân sút tốt nhất Ngoại hạng Anh với 22 bàn thắng ghi được, vượt trên Van Persie của Man Utd tới 3 bàn.
 
Từ BLĐ Liverpool, tới cầu thủ và CĐV đều dành cho Suarez sự ngưỡng mộ và hy vọng tài năng của cầu thủ này người Uruguay này sẽ sớm đưa “The Kop” trở lại với ánh hào quang xưa.
 
Thế nhưng Suarez dường như lại đang ấp ủ riêng cho mình một kế hoạch. Trả lời phỏng vấn báo chí Uruguay trong lần trở về tập trung cho đội tuyển để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2014, Suarez đã xác nhận thông tin này.
 
“Tôi rất hạnh phúc khi được thi đấu cho Liverpool nhưng trong bóng đá khó biết được chuyện gì sẽ xảy ra. Cầu thủ luôn có những tham vọng của mình và mục tiêu thi đấu cho những đội bóng ưu tú cũng là thường trực”.
 
“Nếu một đội bóng lớn luôn có khả năng thi đấu ở những giải đấu như Champions League muốn chiêu mộ tôi thì có lẽ tôi sẽ cân nhắc về tương lai của mình. Tôi luôn tôn trọng và sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán để xem liệu tôi có muốn ra đi hay không”.
 
Tiền đạo này cũng “vớt vát” một vài lời “có cánh” dành cho Liverpool nhưng điều đó cũng không thể khiến CĐV “lữ đoàn đỏ” có cảm giác yên tâm.
 
“Với tôi Liverpool luôn là một trong những đội bóng lớn, tầm cỡ thế giới. Liverpool có một HLV tuyệt vời và triết lý của ông luôn dễ dàng cho cầu thủ thích nghi. Tôi hy vọng Liverpool sẽ gặt hái được thành công ở mùa giải tới”.
 
Là một trong những đội bóng giàu truyền thống nhất của nước Anh nhưng Liverpool đang rơi vào khủng hoảng ở mùa giải này. “The Kop” để kém đội đầu bảng Man Utd tới 29 điểm. Mục tiêu của Liverpool vào lúc này chỉ là một suất dự Europa League mùa sau. Đó có thể chính là nguyên nhân khiến Suarez không hài lòng và muốn đầu quân cho một đội bóng khác.


Minh Quang - (ESPN)

Ý kiến bạn đọc