Liverpool chi lương “khủng” giữ chân Suarez

13:49, 08/03/2013
|

(VnMedia) - Đội bóng thành phố cảng đã chấp nhận tăng 50% lương cho Luis Suarez nhằm giữ tiền đạo này ở lại Anfield trước sự theo đuổi của nhiều đội bóng lớn.

Với cú hat-trick vào lưới Wigan ở vòng 28, Luis Suarez đã vượt qua Robin Van Persie, vươn lên dẫn đầu danh sách dội bom tại Premier League với 21 bàn thắng. Phong độ ấn tượng của Suarez khiến HLV Brendan Rodgers lo lắng bởi ông đang đối mặt với nguy cơ mất cậu học trò cưng vào mùa Hè tới.

Rất nhiều đại gia tại châu Âu đã để ý tới Suarez, trong đó có Man City, Juventus và Real Madrid. Nhằm níu kéo chân sút người Uruguay ở lại Anfield, BLĐ Liverpool đã lên kế hoạch chi mức lương mới cho tiền đạo này. Theo tiết lộ từ The Sun, đội bóng thành phố cảnh đã chấp nhận tăng 50% khoản lương cho Suarez (từ 80-120 nghìn bảng/tuần).

Ảnh minh họa

Luis Suarez sẽ được tăng thêm 50% mức lương

Hồi mùa Hè năm 2012, Suarez đã kí bản hợp đồng mới với Liverpool. Nhưng vào thời điểm đó, tiền đạo người Uruguay chỉ nhận được 80 nghìn bảng/tuần. Đây là con số quá thấp so với mặt bằng chung tại Premier League và không xứng đáng với những đóng góp của Suarez ở mùa giải này.

Tính từ đầu mùa giải, Suarez mới chỉ vắng mặt trong 1 trận của Liverpool tại Premier League (treo giò ở trận gặp West Ham). Trong 27 lần ra sân, anh đã mang về cho Lữ đoàn đỏ 21 bàn thắng. Phong độ săn bàn ổn định của tiền đạo “răng thỏ” giúp Liverpool vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, kém 10 điểm so với nhóm dự Champions League mùa tới.

Cách đây không lâu, Luis Suarez đã đăng đàn tuyên bố sẽ ở lại Anfield bất chấp lời mời mọc của các đội bóng lớn. Tuy nhiên, Liverpool vẫn phải chi hầu bao để đảm bảo tương lai cho tiền đạo người Uruguay. Kể từ khi gia nhập Liverpool từ Ajax với mức giá 22,8 triệu bảng, Suarez đã mang về cho đội bóng thành phố cảng 49 bàn thắng (90 lần ra sân).


Hoàng Ngọc - The Sun

Ý kiến bạn đọc