Lên nóc nhà xem bóng đá: Chỉ có ở Việt Nam!

19:13, 10/03/2013
|

(VnMedia) - Chỉ có ở V - League mà cụ thể là sân Ninh Bình mới có một món "đặc sản" khá độc đáo: xem bóng đá trên nóc nhà.

Nếu có 1 kỉ lục V-League vì xem bóng đá ở trên cao, kỉ lục đó phải thuộc về khán giả Ninh Bình. Sân Ninh Bình vốn nằm giữa khu dân cư, ngoại trừ khán đài A thì những khán đài còn lại khá thấp, và khán giả nào không mua vé vào sân thì có thể "view" từ ngay ban-công sân nhà mình vào xem bóng đá miễn phí, chẳng khác nào ngồi khán đài xịn.

Ngay sát sân là một khách sạn của tập đoàn Vissai và những cầu thủ của đội bóng V Ninh Bình ở luôn trong khách sạn này. Đội bóng đất cố đô Hoa Lư cũng là đội bóng duy nhất của V-League mà cầu thủ đóng quân ở khách sạn "xịn". Sát khán đài là một công trình xây dựng đang dở dang, và những công nhân làm việc ở công trường này có điều kiện xem bóng đá luôn. Họ cổ vũ cho đội bóng V Ninh Bình khá nhiệt tình.

Đáp lại sự nhiệt tình đó của khán giả, bà con nhân dân tỉnh Ninh Bình, thầy trò ông Nguyễn Văn Sỹ trong trận ra quân đã có chiến thắng tưng bừng trước HN T&T.

Có điều, xem bóng đá kiểu này khá nguy hiểm và phải tiết chế cảm xúc, phải ngồi im "cấm" được nhảy nhót hò reo bộc lộ cảm xúc. Nhỡ chẳng may, ngã xuống dưới, thì toi.

Hình ảnh độc tại sân Ninh Bình:

Ảnh minh họa
Ngay sát khán đài sân Ninh Bình là một công trình xây dựng

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
Những công nhân làm việc ở đây rất hâm mộ bóng đá

Ảnh minh họa
Họ chăm chú dõi theo trận đấu và cổ vũ cho V Ninh Bình

Ảnh minh họa
Khán đài chính phía bên kia cũng khá đông khán giả

Ảnh minh họa
V Ninh Bình trình diễn trận cầu khá hay làm hài lòng khán giả

Ảnh minh họa
Người lớn, trẻ em cùng xem bóng đá trên nóc nhà

Ảnh minh họa
Một góc khác, rất nhiều người không vào sân vẫn dõi theo được trận đấu ở rất gần

Ảnh minh họa
Xem bóng đá chênh vênh kiểu này thì cũng khá nguy hiểm


Quang Anh

Ý kiến bạn đọc