“Kẻ hạ sát M.U” muốn khoác áo Quỷ đỏ

17:12, 12/03/2013
|

(VnMedia) - Không hài lòng với vị trí hiện tại ở Real Madrid, Luka Modric đang ôm mộng trở lại Premier League. Đội bóng anh nhắm tới chính là Man Utd!

Giữa tuần trước, Luka Modric đã để lại dấu ấn đáng nhớ tại Old Trafford khi được vào sân và ghi bàn mang về cú ngược dòng cho Real Madrid. Với màn trình diễn ấn tượng ấy, Modric đã được HLV Jose Mourinho hết lời ca ngợi. Tuy nhiên, tiền vệ người Croatia vẫn chưa quyết định gắn bó tương lai lâu dài với sân Bernabeu.

Theo tiết lộ từ SportMail, Luka Modric cảm thấy không hạnh phúc ở Real khi thường xuyên bị HLV Jose Mourinho “giam hãm” trên băng ghế dự bị. Tại Bernabeu, Modric vẫn chưa có được một vị trí chính thức. Thậm chí hồi đầu năm, anh còn bị giới truyền thông ở TBN đánh giá là bản hợp đồng tồi nhất mùa Hè tại La Liga, cùng với Song của Barca. Thay vào đó, tiền vệ 27 tuổi này vẫn ôm mộng trở lại Premier League. Đội bóng mà anh theo đuổi chính là Man Utd.

Ảnh minh họa

Trong 2 mùa giải gần đây, Luka Modric là mục tiêu theo đuổi số 1 của HLV Sir Alex. Tuy nhiên, do mức giá đòi hỏi quá cao từ phía Tottenham, Quỷ đỏ không thể đáp ứng và đành chấp nhận bỏ cuộc trước túi tiền khổng lồ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Sau khi bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ Luka Modric, HLV Sir Alex đã mua Shinji Kagawa từ Dortmund. Tuy nhiên, ngôi sao người Nhật vẫn chưa đáp ứng yêu cầu do thể lực không tốt. Trong bối cảnh Paul Scholes và Ryan Giggs sắp giã từ sự nghiệp sân cỏ, HLV Sir Alex vẫn mong muốn có được chữ kí của Modric.

Tuy nhiên, vấn đề quan trọng nhất với Quỷ đỏ trong thương vụ này là tài chính bởi trong mùa Hè vừa qua, Real Madrid đã phải bỏ ra số tiền lên tới 33 triệu bảng để có được chữ kí của nhạc trưởng người Croatia.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc