Juventus nối lại thương vụ mua Suarez

17:07, 20/03/2013
|

(VnMedia) - Luis Suarez là mục tiêu tiếp theo của Juventus trong kì chuyển nhượng mùa hè này, sau khi thương vụ đưa Ibrahimovic trở lại Italia thất bại.

Ảnh minh họa

Suarez là sức sống cho Liverpool mùa này


 “Bà đầm già thành Turin” đã không thể lôi kéo cả hai cầu thủ Suarez và Robin van Perise gia nhập Juventus vào mùa hè năm ngoái. Liverpool thành công trong việc gia hạn hợp đồng với Suarez đến năm 2018. Ban lãnh đạo đội bóng áo kẻ sọc còn tiếc nuối hơn khi Van Persie đang thể hiện một phong độ ấn tượng trong màu áo Manchester United.

Và Juventus tiếp tục đặt Suarez vào tầm ngắm trong kì chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Theo thông tin của Sportmediaset, HLV Antonio Conte cho rằng chân sút người Argentina sẽ là trợ thủ đắc lực cho Fernando Llorente, người cũng sẽ gia nhập Juventus vào mùa hè. Vì không phải mất một đồng nào trong bản hợp đồng với chân sút người Tây Ban Nha nên Juventus sẽ rủng rỉnh tiền để mua Suarez từ Liverpool.

Dẫu vậy, đây sẽ không phải là một thương vụ dễ dàng dù “Bà đầm già thành Turin” sẵn sàng chi 30 triệu euro để chiêu mộ chân sút người Uruguay. Liverpool cần Suarez khi anh đang trở thành nhân vật không thể thay thế ở sân Anfield. Bản hợp đồng đến năm 2018 cũng là cái cớ để Liverpool lắc đầu với những lời đề nghị mua bán từ các đội bóng khác. Bất cứ lời đề nghị nào cho  Suarez sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến các kế hoạch của HLV Brendan Rodgers.

Tuy nhiên, đội bóng Italia sẽ không bỏ cuộc dễ dàng. Giám đốc Beppe Marotta của Juve khẳng định đội bóng đã chấm dứt việc chiêu mộ cầu thủ Zlatan Ibrahimovic với chân sút Thuỵ Điển đã 31 tuổi và mức lương anh đòi hỏi quá cao. Suarez sẽ là một lựa chọn hợp lý hơn.


Thế Vinh - (Mail)

Ý kiến bạn đọc