Jovetic “bật đèn xanh” cho Arsenal và Man City

14:02, 25/03/2013
|

(VnMedia) - Cả AC Milan, Inter Milan, Man City và Arsenal đều muốn có Stevan Jovetic trong kì chuyển chuyển nhượng mùa hè. Cuộc đua giành chữ kí Stevan Jovetic ngày một hấp dẫn khi tiền đạo này lại mong muốn được thi đấu tại Premier League.

Ảnh minh họa

Jovetic hiện là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn


Jovetic hiện đang có phong độ ấn tượng ở Fiorentina. Trong 24 lần xuất phát ở đội hình chính tại Serie A mùa này, anh ghi được 12 bàn. Đó là lý do cả AC Milan và Inter Milan đều quan tâm đến tiền đạo 23 tuổi này. Tuy nhiên trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ Daily Star Sunday, Jovetic lại thể hiện mong muốn được thi đấu tại Premier League.

“Tôi rất vui khi được cả Arsenal và Man City quan tâm. Hiện tại, tôi đang khá thoải mái ở Italia nhưng được thi đấu tại giải đấu lớn như Premier League thì sẽ rất tốt”, Jovetic chia sẻ. Đây được coi là tín hiệu cho hai "ông lớn" của bóng đá Anh quyết tâm hơn trong thương vụ Jovetic.

Tuyển thủ quốc gia Montenegro đã ở trong tầm ngắm của HLV Arsene Wenger suốt 18 tháng. Các tuyển trạch viên của Arsenal liên tục theo dõi và truyền tải các tư liệu liên quan đến Jovetic về cho HLV Wenger. Ngoài Arsenal, Man City cũng thể hiện mong muốn chiêu mộ cầu thủ này để gia tăng sức mạnh trên hàng công. Tuy nhiên Fiorentina sẽ không dễ dàng để Jovetic ra đi với cái giá dưới 20 triệu euro.

HLV Wenger hoàn toàn có khả năng đàm phán thành công với Fiorentina bởi hiện nay nguồn ngân quỹ chuyển nhượng của Arsenal có tới 70 triệu bảng. Nếu hợp đồng hoàn tất, nó sẽ vượt qua kỉ lục hợp đồng 15 triệu bảng của Arshavin.

Cũng phải lưu ý rằng mọi chuyện sẽ khó khăn với Pháo thủ nếu họ không giành được quyền tham dự Champions League mùa sau. Bản thân Jovetic sẽ không hào hứng khi khoác áo một đội bóng không có suất tham dự Champions League.


Thế Vinh - (Mail)

Ý kiến bạn đọc