Jovetic “bật đèn xanh” cho Arsenal

18:19, 26/03/2013
|

(VnMedia) - Đáp lại lời mời từ phía Arsenal, tiền đạo tài năng của Fiorentina đã bày tỏ tham vọng gia nhập Emirates. Đây là tín hiệu khả quan cho HLV Arsene Wenger.

Sau khi bị đánh bật khỏi đấu trường Champions League, Arsenal đã chính thức có mùa giải trắng tay thứ 8 liên tiếp. Trước tình thế đó, BLĐ Pháo thủ đã lên kế hoạch dự chi 80 triệu bảng cho thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2013. Mục tiêu số 1 của HLV Wenger vào thời điểm này là Stevan Jovetic, tiền đạo đang thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Fiorentina.

Trong giai đoạn gần đây, Pháo thủ liên tục cử tuyển trạch viên tới Serie A theo dõi màn trình diễn của Jovetic. Sau 24 lần ra sân cùng Fiorentina, chân sút người Montenegro đã có được 12 bàn thắng. Do mới bước sang tuổi 23 nên Jovetic còn rất nhiều cơ hội để chứng minh khả năng.

Đích thân Stevan Jovetic đã đăng đàn bảy tỏ mong muốn được cập bến Emirates. Đây là thông tin đáng mừng với BLĐ Arsenal và HLV Arsene Wenger.

Ảnh minh họa
Stevan Jovetic đã bày tỏ tình cảm với Arsenal

“Tôi đã biết việc Arsenal đang theo đuổi. Đó là niềm vinh dự lớn với cá nhân tôi bởi Arsenal là đội bóng lớn. Tôi rất vui vì điều đó”, Stevan Jovetic bày tỏ tình cảm với Arsenal.

Tôi rất thích được khoác áo Arsenal. Đó là đội bóng có truyền thống. Arsenal có nhiều cầu thủ không ghi bàn như Van Persie nhưng đều thi đấu tốt. Họ là tập thể mạnh. Tôi thường xem Premier League qua TV và rất thích giải đấu này”, tiền đạo người Montenegro nói thêm.

Ngoài Arsenal, Stevan Jovetic còn đang là mục tiêu theo đuổi của Juventus. Để có được chữ kí của chân sút 23 tuổi này, nhiều khả năng Pháo thủ London sẽ phải bỏ ra số tiền lớn hơn 20 triệu bảng. Nếu thương vụ này xảy ra vào mùa Hè tới, đó sẽ là bản hợp đồng lớn nhất trong lịch sử Arsenal.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc