John Terry trở thành mục tiêu “hot” ở Thổ Nhĩ Kỳ

14:16, 26/03/2013
|

(VnMedia) - Cả Fenerbahce và Galatasaray đều muốn mang đội trưởng Chelsea về Thổ Nhĩ Kỳ trong kì chuyển nhượng mùa hè tới.


Ảnh minh họa

Terry có thể là đồng đội của Drogba và Sneijder trong màu áo Galatasaray


Galatasaray đã thành công trong việc chiêu mộ Wesley Sneijder và người đồng đội cũ của Terry trong màu áo CLB Chelsea, Didier Drogba. Cuộc sống ở Thượng Hải không hợp với anh nên “Voi rừng” Drogba sau một thời gian thi đấu cho Thân Hoa Thượng Hải đã quyết định đến Thổ Nhĩ Kỳ.

Trước đó, ông chủ Chelsea, Abramovich đã đánh tiếng mời tiền đạo người Bờ Biển Ngà trở lại Stamford Bridge nhưng Drogba đã chọn đến Galatasaray. Và bây giờ CLB này tiếp tục câu kéo Terry để gia cố cho hàng thủ. Sự bổ sung lực lượng hiệu quả của Galatasaray buộc đối thủ Fenerbahce không thể ngồi yên. Fenerbahce mới chỉ sở hữu được tên tuổi đáng chú ý Dirk Kuyt hồi đầu mùa.

Fenerbahce hiện muốn tăng sức mạnh ở hàng thủ và cái tên John Terry là mục tiêu trong kì chuyển nhượng mùa hè. Khả năng Terry ra đi rất cao bởi lẽ trung vệ này đang bị thất sủng tại Chelsea dưới thời Rafael Benitez. Anh không còn là lựa chọn số 1 trong đội hình xuất phát. Hợp đồng của Terry còn 1 năm nữa mới hết hạn nhưng nếu không có sự đảm bảo hay ủng hộ từ phía “The Blues”, trung vệ 32 tuổi cũng sẽ ra đi.

Và giữa hai đội bóng đại gia của Thổ Nhĩ Kỳ, cơ hội Galatasaray đạt được thoả thuận với Terry là cao hơn. Đội bóng hiện dẫn đầu giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ có thể sử dụng người đồng đội Drogba mời gọi Terry. Hơn nữa, Terry sẽ cân nhắc đầu quân cho CLB có cơ hội chơi tại Champions League. Mùa này, Galatasaray đã lọt đến vòng tứ kết và đối thủ sắp tới trong trận lượt đi sẽ là Real Madrid.


Thế Vinh - (Mail)

Ý kiến bạn đọc