Inter Milan quyết tâm chiêu mộ Robben

18:25, 26/03/2013
|

(VnMedia) - Quan tâm đến Arjen Robben từ năm 2011 nhưng Inter Milan chưa thể mang cầu thủ này về Giuseppe Meazza. Hiện giờ, Inter đang có cơ hội rất lớn để thực hiện điều đó.
 

Ảnh minh họa

Inter Milan rất quan tâm đến Robben


Mùa này, Bayern Munich để Arjen Robben ngồi dự bị khá nhiều. Anh mới ra sân 18 lần trên mọi mặt trận và ghi được 5 bàn thắng. Ở độ tuổi 29, Robben không còn nhiều thời gian cho việc mài đũng quần trên băng ghế dự bị. Lời mời gọi đá chính của Inter Milan rất có thể được Robben cân nhắc.

Không những vậy, cổ động viên Bayern không còn yêu quý anh, hay nói đúng hơn là luôn coi Robben là kẻ tội đồ. Còn nhớ, tiền vệ này đã đá hỏng cú sút phạt 11m trong hiệp phụ trận chung kết Champions League giữa Bayern và Chelsea khiến “Hùm xám” vụt mất chiếc cúp vô địch.

Hành động huýt sáo, la ó của chính CĐV Bayern trong trận đấu giao hữa giữa “Hùm xám” và Hà Lan cách đó 3 ngày đã tổn hại đến lòng tự trọng của cầu thủ người Hà Lan này. Rất nhiều người đã cổ vũ cho anh rời Bayern. Và đây sẽ là cơ hội để anh tìm một bến đỗ mới khi một lần nữa Inter Milan đánh tiếng muốn có anh trong kì chuyển nhượng mùa hè.

Thêm nữa, với việc Pep Guardiola sẽ nắm chức HLV Bayern ở mùa tới thì khả năng Robben sẽ “ra rìa” để nhường chỗ cho các cầu thủ trẻ hơn cũng rất cao. Theo tờ Bild, đội bóng Italia sẵn sàng trả 18 triệu euro để anh khoác áo “Nerazzurri”. Nếu Robben về Inter Milan, anh sẽ là sự bổ sung hiệu quả trên hàng công sau khi Wesley Sneijder ra đi và tiền đạo Diego Milito gặp chấn thương dài hạn.

Ngoài Inter Milan, Galatasaray cũng là CLB đang rất quan tâm đến Robben.


Thế Vinh - (Bild)

Ý kiến bạn đọc