HLV Wenger bị “ném đá” vì sớm đầu hàng Bayern!

08:54, 13/03/2013
|

(VnMedia) - Người hâm mộ Arsenal tỏ ra hết sức thất vọng và tức giận trước việc ông Wenger để một loạt cầu thủ chủ chốt ngồi ngoài trong trận đấu với Bayern Munich. Việc làm này được coi như hành động đầu hàng sớm của ông thày người Pháp.

Ảnh minh họa

Ông Wenger trong cuộc họp báo trước trận đấu với Bayern

Dựa trên tình hình lực lượng và thông báo mới nhất của ông Wenger, Arsenal gần như chỉ mang tới Đức đội hình 2 để đối mặt với “hùm xám” Munich.
 
Cụ thể “The Gunners” đã không có Jack Wilshere, Lukas Podolski và Bacary Sagna vì chấn thương. Chưa dừng lại ở đó, ông Wenger gây ngỡ ngàng cho người hâm mộ bằng tuyên bố để 2 công thần Theo Walcott và Santi Cazorla và tới thủ thành Szczesny ngồi ngoài nghỉ ngơi!
 
Hành động một đằng nhưng tuyên bố một nẻo. Ông thày người Pháp khẳng định, Arsenal sẽ quyết tâm hết sức ở cuộc đối đầu với Bayern Munich. Chính hành động này của HLV Wenger đã khiến ông bị chỉ trích kịch liệt.
 
Arsenal với đội hình mạnh nhất còn để thua Bayern Munich tới 1-3 trên sân nhà Emirates. Giờ đây với đội hình què quặt, chắp vá như vậy, cơ hội để đội bóng thành London lật ngược thế cờ là không thể. Đội bóng Anh cũng cần biết, Bayern Munich đang duy trì chuỗi trận bất bại ấn tượng kể từ trận thua Leverkusen hồi tháng 10/2012!
 
“Bayern Munich để lại ấn tượng rất mạnh với tôi qua trận đấu lượt đi trên sân Emirates. Họ là tập thể rất vững chắc, làm chủ thế trận tốt, cầm bóng và ghi bàn đều hoàn hảo. Điều Arsenal cần làm vào lúc này chính là tạo cho Bayern Munich những nghi ngại và lo lắng. Nhưng điều đó chỉ xảy ra nếu Arsenal tin tưởng vào điều mình có thể làm được”, ông Wenger nhận định.
 
Nói về việc cho một loạt trụ cột nghỉ ngơi, HLV Wenger lý giải thủ thành Szczesny đang có tinh thần không tốt nên ông quyết định đặt tin tưởng vào thủ môn Lukasz Fabianski.
 
“Đối với Arsenal việc duy trì sự có mặt tại Champions League mỗi mùa giải là điều rất quan trọng. Đó là lý do tôi muốn Arsenal chơi tốt tại Ngoại hạng Anh và trước mắt là trận gặp Swansea cuối tuần này”.
 
Dù bị chỉ trích không ít nhưng cũng có ý kiến cho rằng đó là quyết định sáng suốt của ông Wenger. Arsenal ngay cả tung ra đội hình mạnh nhất cũng không có cửa trước Bayern Munich. Thay vì “mơ mộng” Arsenal nên tập trung vào việc giành suất tham dự Champions League mùa sau, tránh một mùa giải hoàn toàn tay trắng.


Minh Quang - (Mail, AP)

Ý kiến bạn đọc