HLV Ancelotti: “Barca không phải đội bất khả chiến bại”

12:20, 17/03/2013
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Italia tuyên bố, Barcelona không phải là đội có khả năng bất bại và ông đã chuẩn bị sẵn kế sách để đối phó với đội bóng xứ Catalan.

 Ảnh minh họa

 Ancelotti không lo ngại khi gặp Barcelona


Theo kết quả bốc thăm vòng tứ kết Champions League, CLB Paris St German sẽ đụng độ Barcelona. Đây được coi là đối thủ lớn nhất của đội bóng Pháp trên con đường hướng tới chức vô địch đầu tiên ở giải đấu do chính người Pháp đề xướng thành lập.
 
Tuy nhiên, với HLV Ancelotti cũng như phần lớn CĐV của Paris St German, Barcelona giờ đây không còn là “ông kẹ” đối với họ.
 
“Chúng tôi hiển nhiên không được đánh giá cao bằng Barcelona nhưng Paris St German vẫn có thể đánh bại đối thủ này. Chạm trán Barca sẽ đem lại sự hưng phấn và quyết tâm thêm cao độ cho toàn đội”, ông Ancelotti chia sẻ.
 
Cũng theo cựu HLV của Chelsea, Barcelona có những cá nhân rất xuất sắc ở từng vị trí trên sân nhưng Paris St German có sức mạnh của riêng mình. Kể từ khi nhận được sự đầu tư ồ ạt và quy mô của ông chủ dầu hỏa Qatar, Paris St German trở thành đội bóng Pháp duy nhất có khả năng cạnh tranh với những đội bóng lớn tại các giải đấu khác.
 
Paris St German có bộ đôi sát thủ Ibrahimovic và Thiago Silva, cặp bài trùng Argentina Pastore – Lavezzi và một hàng thủ vững chắc nhờ bộ ba Brazil Lucas, Maxwell và Alex.
 
“Bóng đá luôn tiềm ẩn những bất ngờ thú vị. Chúng tôi sẽ đưa ra chứng minh cho nhận định này. Nhưng trước mắt tôi muốn dồn sức cho những trận đấu tại giải quốc nội trước Saint-Etienne và Montpellier rồi mới tính đến Barca”, ông Ancelotti nhấn mạnh.


Minh Quang - (Goal, Soccer)

Ý kiến bạn đọc