Hình nộm Iker Casillas bị đốt trong lễ hội

19:50, 15/03/2013
|

(VnMedia) - Khác với việc các CĐV ghét bỏ cầu thủ nào thì đốt áo, hình ảnh của cầu thủ đó, hình nộm Iker Casillas được ưu ái mang ra đốt trong buổi lễ hội truyền thống ở Tây Ban Nha.

Ảnh minh họa
Hình nộm Casillas được đốt trong lễ hội

Lễ hội đặc sắc này mang tên Fallas, được tổ chức vào tháng 3 hàng năm nhằm tôn vinh Thánh Joseph ở Valencia, Tây Ban Nha. Lễ hội diễn ra trong suốt một tuần lễ với không khí cực kì náo nhiệt, rực rỡ với những màn pháo hoa hoành tráng. Điểm khác biệt của lễ hội là những tác phẩm nghệ thuật bằng giấy có kích thước khổng lồ. Những tác phẩm này được diễu hành khắp đường phố trước khi được mang đi đốt.

Thủ thành Real Madrid, Iker Casillas trở thành nhân vật đáng chú ý trong lễ hội Fallas năm nay khi anh được xây dựng hình tượng là người hùng trong cuộc chiến chống thất nghiệp ở Tây Ban Nha. 
 
Đây không phải là lần đầu tiên Casillas xuất hiện trong lễ hội truyền thống Fallas. Năm 2011, anh cùng người yêu Sara Carbonero đã được tạo hình nộm ghi lại khoảnh khắc hai người trao nhau nụ hôn nồng nàn sau trận chung kết World Cup 2010
.
Hiện tại, Casillas đang trong thời gian phục hồi chấn thương cánh tay trong trận đấu gặp Valencia ở cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Anh có thể quay trở lại luyện tập cùng đồng đội vào tuần này và nhiều khả năng sẽ có mặt trong trận đấu với Real Zaragoza ở La Liga ngày 30-3.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc