Hậu El Clasico: Valdes sẽ trả giá vì chửi trọng tài

18:59, 03/03/2013
|

(VnMedia) - Với hành vi sỉ nhục trọng tài ở trận El Clasico đêm qua, thủ thành Barca đang đối mặt với nguy cơ phải chịu án phạt nặng từ LĐBĐ Tây Ban Nha.

3 ngày sau thất bại ở bán kết cúp Nhà Vua, Barca lại gục ngã trước kình địch Real Madrid. Trận thua đêm qua tại Bernabeu dù không ảnh hưởng lớn tới cuộc đua La Liga của người Catalan nhưng vẫn để lại những tranh cãi lớn, đặc biệt là công tác trọng tài.

Trong tình huống Sergio Ramos đốn ngã Adriano ở ít phút cuối trận, trọng tài Perez Lasa đã không cho các vị khách Barca được hưởng quả phạt 11m. Quyết định này khiến vị vua sân cỏ bị các cầu thủ Barca kịch liệt chỉ trích. Người phản đối dữ dội nhất là Victor Valdes. Anh đã thét vào mặt trọng tài rằng “Ông là đồ không biết xấu hổ”.

Ban đầu, Victor Valdes chỉ phải nhận một thẻ vàng cảnh cáo. Tuy nhiên, thủ thành của Barca vẫn tiếp tục chạy theo phản đối quyết liệt khiến trọng tài Perez buộc phải rút thẻ đỏ dù trận đấu đã kết thúc.

Ảnh minh họa
Valdes đang đối mặt với án phạt nặng vì nhục mạ trọng tài

Đó chưa phải án phạt nặng nhất với Valdes bởi anh đang bị LĐBĐ Tây Ban Nha điều tra. Nếu tìm ra bằng chứng xác thực, thủ thành của Barca sẽ đối mặt với án phạt nặng nề như Sergio Ramos, người cũng từng bị treo giò 5 trận vì sỉ nhục trọng tài Miguel Angel Ayza Gamez trong trận đấu với Celta Vigo hồi tháng Một.

Trong khi đó, sau trận đấu Pique tiếp tục “đổ thêm dầu vào lửa” khi tuyên bố: “Tôi hy vọng Perez Lasa sẽ đưa ra lời xin lỗi trong lần tiếp theo bắt chính một trận đấu của chúng tôi”.

Về phần Real Madrid, đội bóng này cũng tỏ ra không hài lòng về hành vi “xấu xí” của Barca trong trận Siêu kinh điển đêm qua. Trung vệ Pepe đã lên tiếng chê bai Valdes và thái độ nóng nảy của một số cầu thủ đội khách.

“Tôi đã nhìn thấy Barca rơi vào tình huống mà tôi chưa từng thấy trước đây. Các cầu thủ của họ đã vây quanh lấy trọng tài sau trận để chỉ trích ông ấy. Đây là một khía cạnh xấu xí mà chúng ta không quen thấy ở Barca. Họ thất vọng vì đã thua chúng tôi hai trận liên tiếp”, Pepe nói.


Hoàng Ngọc - Marca

Ý kiến bạn đọc