Giải Miami Masters:: Thắng dễ Seppi, Murray giành quyền vào tứ kết

11:16, 27/03/2013
|

(VnMedia) - Đối mặt với hạt giống 16 của giải, Andy Murray thể hiện phong độ tuyệt vời với chiến thắng tốc hành 2-0 (6-2, 6-4) trước Andreas Seppi để giành quyền vào tứ kết Miami Masters.

 Ảnh minh họa

 Murray dễ dàng giành quyền vào tứ kết


 
Ở vòng đấu trước, Murray đã rất vất vả để đánh bại tay vợt ít tên tuổi Grigor Dimitrov. Nhưng chỉ sau 1 ngày nghỉ ngơi, Murray đã trở lại với hình ảnh của tay vợt hạng 3 thế giới. Tay vợt người Anh mất chưa tới 90 phút để giải quyết gọn ghẽ đối thủ vốn là hạt giống số 16.
 
Ở séc đấu đầu tiên, Murray nhập cuộc cực kỳ hứng khởi. Anh liên tục áp đảo đối thủ và giành liên tiếp 2 điểm break để hoàn tất chiến thắng 6-2.
 
Bước sang séc thứ hai, Murray vẫn chơi tốt trong khi tay vợt người Italia nỗ lực để lật ngược thế cờ. Trước sự phản kháng dữ dội của đối thủ, Murray đã bỏ phí 3 điểm break. Tuy nhiên, bằng bản lĩnh và kinh nghiệm vượt trội, Murray đã biết cách bẻ gãy tinh thần đối thủ để giành chiến thắng 6-4.
 
Với phong độ ấn tượng như hiện tại, Murray hoàn toàn có thể nghĩ tới danh hiệu vô địch Miami Masters năm nay. Nếu thực hiện được điều đó, Murray sẽ trở thành tay vợt số 2 thế giới, đẩy Ferderer xuống vị trí thứ 3.
 
Ở trận đấu đáng chú ý khác. Hạt giống số 8 Richard Gasquet đã theo chân Murray vào tứ kết sau khi vất vả vượt qua Nicolás Almagro với tỉ số 2-1 (6-7 (3-7), 7-5, 7-6 (7-3).


Minh Quang - (Sport)

Ý kiến bạn đọc