Ghi bàn hạ sát M.U, Ronaldo đau đớn, nuối tiếc

17:34, 06/03/2013
|

(VnMedia) - Cris Ronaldo đã trải qua một cảm giác lạ lùng sau khi ghi bàn chấm dứt cơ hội của Man Utd, đội bóng mà anh từng có 6 năm gắn bó trước khi chuyển sang Real Madrid.

Ở trận lượt đi tại Bernabeu, Cris Ronaldo là người níu giữ hi vọng cho Real bằng bàn thắng gỡ hòa 1-1. Và đêm qua, dù không thi đấu ấn tượng, anh vẫn tỏa sáng trong thời điểm Real cần bàn thắng để giành vé đi tiếp.

Đó là khoảnh khắc đáng nhớ với Cris Ronaldo bởi đây là lần đầu tiên anh trở lại Old Trafford kể từ khi mang trên mình màu áo Real Madrid. Ronaldo đã có bàn thắng khá dễ dàng nhưng trong nội tâm, đó là cuộc chiến giằng xé. Bởi đơn giản, CR7 đã chấm dứt cơ hội đi tiếp của Man Utd, đội bóng từng đưa anh trở thành cầu thủ lớn của bóng đá thế giới.

“Đó là đêm diễn không thể tin nổi. Tôi mang trong mình rất nhiều cảm xúc. Tôi không thể quên được trận đấu này và cũng chẳng biết nói điều gì. Một mặt, tôi cảm thấy vui vì đưa Real đi tiếp. Nhưng tôi lại thấy buồn bởi cảm giác trải qua không hề dễ dàng. Old Trafford là mái nhà thân thuộc của tôi trong 6 năm”, Cris Ronaldo mở lời trong buổi họp báo sau trận.

Ảnh minh họa
Giữ lời hứa, Ronaldo không ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới De Gea

Hai bàn thắng sau hai lượt trận là quá đủ để Cris Ronaldo trở thành nỗi ám ảnh với những người yêu mến Man Utd. Dù Ronaldo đã chấm dứt hi vọng đi tiếp của thầy trò Sir Alex, các CĐV Quỷ đỏ vẫn sẽ ủng hộ anh trong chiến dịch mang về danh hiệu thứ 10 cho Real Madrid.

“Tôi có cảm giác khá lạ lùng trong cả 2 trận đấu. Rất khó giải thích. Tôi đã vào phòng thay đồ Man Utd để nói chuyện với các cầu thủ, HLV, Chủ tịch và nhà Glazers. Tôi đã thi đấu ở Man Utd trong nhiều năm và nếu một ngày nào đó tôi đối đầu với Real Madrid, tôi cũng sẽ rơi vào tình cảnh tương tự. Đây là kỉ niệm đặc biệt với cá nhân tôi. Tôi được trở về nhà, được gặp lại những người đồng đội cũ.”, ngôi sao người Bồ xúc động.


Hoàng Ngọc - Marca

Ý kiến bạn đọc