Ferdinand thoát án phạt, Sir Alex chờ phán quyết của UEFA

08:04, 08/03/2013
|

(VnMedia) - Trung vệ của Man Utd đã may mắn không bị LĐBĐ châu Âu (UEFA) truy cứu vì hành động vô lễ với trọng tài. Còn ông thày Sir Alex vẫn chưa biết phải nhận án phạt hay không.

Ảnh minh họa
Ferdinand bất bình với quyết định của trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ

Sau khi nhận được báo cáo của trọng tài Cuneyt Cakir cũng như xem lại băng ghi hình trận đấu, UEFA tỏ ra nương tay với Ferdinand khi quyết định bỏ qua hành động phi thể thao của cầu thủ này.
 
Các cầu thủ Man Utd đã bao vây và gây sức ép lên trọng tài do bất bình với việc vị vua sân cỏ người Thổ Nhĩ Kỳ truất quyền thi đấu của Nani, khiến Man Utd thua ngược trước Real Madrid. Ferdinand còn bày tỏ phản ứng tiêu cực - vỗ tay vào mặt trọng tài.
 
Sau trận đấu, giới truyền thông Anh nhận định Ferdinand sẽ phải nhận án phạt vì hành động của mình. Vì trước đó trong quá khứ, UEFA từng phạt nhiều cầu thủ với những việc làm tương tự, trong đó có cả đồng đội của Ferdinand là Wayner Rooney.
 
Nani - “nhân vật chính” của sự kiện này có thể sẽ được UEFA tha bổng không phải chịu án treo giò. Tiền vệ người Bồ Đào Nha với lỗi cao chân, chưa đến mức phải nhận thẻ đỏ ở trận đấu này.
 
Bỏ qua cho Ferdinand và có thể là Nani nhưng UEFA nhất quyết không nhượng bộ việc tự ý tẩy chay cuộc họp báo của HLV Ferguson sau trận đấu. Đó là lý do, toàn đội Man Utd sẽ phải nhận một án phạt chung vì ông thày của mình. Bản thân Sir Alex cũng có thể sẽ bị cảnh cáo hoặc treo giò ở mùa giải năm sau.


Minh Quang - ESPN

Ý kiến bạn đọc