Dư âm trận Siêu kinh điển: Alba giơ “ngón tay thối” tục tĩu với CĐV Real Madrid

13:27, 03/03/2013
|

(VnMedia) - LĐBĐ Tây Ban Nha đang xem xét và có khả năng sẽ đưa ra án phạt nặng đối với Jordi Alba, sau khi hậu vệ này có hành động phi thể thao trong lúc ăn mừng bàn thắng của Barcelona.
 
Trận siêu kinh điển thứ hai chỉ trong vòng 4 ngày qua đã kết thúc với phần thắng 2-1 nghiêng về phía Real Madrid. Tuy nhiên, sức nóng và dư âm của nó vẫn còn tiếp diễn.  
 
Sự thù địch và cạnh tranh giữa Real và Barca luôn lên tới đỉnh điểm mỗi khi hai đội bóng đụng độ nhau. Trận đấu tối qua cũng không phải ngoại lệ. Cầu thủ hai đội luôn có những pha vào bóng ác ý, chơi xấu và thậm chí phi thể thao.

Ảnh minh họa
CĐV Real giơ "ngón tay thối" với cầu thủ Barca

Ảnh minh họa
Alba ngay lập tức đáp trả

Truyền thống Tây Ban Nha đã chộp được hình ảnh hậu vệ Jordi Alba giơ “ngón tay thối” về phía đám đông CĐV Real Madrid, sau khi Messi ghi bàn quân bình tỉ số 1-1 cho Barcelona ở phút 18 của trận đấu.

Khi xem lại băng hình, người ta đã hiểu vì sao Alba lại có hành động bất thường như vậy. Vào thời điểm các cầu thủ Barca đang ăn mừng bàn thắng, hàng loạt CĐV đội chủ nhà đã giơ "ngón tay thối" với đội bóng xứ Catalan. Alba đã ngay lập tức có hành động đáp trả.

Cho dù vậy, với tư cách là một cầu thủ chuyên nghiệp, Alba không thể có hành động phi thể thao kiểu chợ búa như vậy.
 
Khi được phóng viên đặt câu hỏi về hành động của mình, Alba đã tỉnh bơ trả lời anh chẳng làm gì sai và “lái” câu chuyện sang vấn đề tỉ số của trận đấu. “Tôi nghĩ kết quả hòa sẽ hợp lý hơn cho trận đấu này vì Barca đã bị từ chối một quả penalty rõ ràng ở cuối trận”.


Minh Quang - (Soccer, AS)

Ý kiến bạn đọc