ĐT Việt Nam chọn HN T&T làm "quân xanh"

19:34, 13/03/2013
|

(VnMedia) - Để chuẩn bị cho trận đấu với đội Hồng Kông (Trung Quốc) tại vòng loại Asian Cup 2015, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu cọ xát với CLB HN T&T. Trận đấu này sẽ diễn ra trên sân Hà Nam vào ngày 16/3 tới.

 

Việc ĐTQG sẽ đá giao hữu với 1 CLB V-League trong thời gian luyện tập chuẩn bị cho trận đấu với Hồng Kông (Trung Quốc) đã được lên kế hoạch từ trước. Đội bóng mà thầy trò ông Hoàng Văn Phúc sẽ đá giao hữu để kiểm tra lực lượng là HN T&T.

 

Có một sự thay đổi là trận đấu giao hữu sẽ diễn ra tại SVĐ Hà Nam . Mục đích của việc thay đổi địa điểm giao hữu này là nhằm phục vụ khán giả, sẽ có đông khán giả tới sân hơn để cổ vũ cho trận đấu. Bên cạnh đó, đây giống như một sự tri ân đối với khán giả Hà Nam, thu hút sự chú ý của người hâm mộ bóng đá hơn đến giải VĐ QG nữ đang diễn ra tại Hà Nam.   

Trận đấu giữa ĐTQG và HN T&T sẽ diễn ra lúc 17h30, sau khi trận đấu tại giải VĐQG nữ (diễn ra vào lúc 15h30) kết thúc. Sau buổi tập, HLV Hoàng Văn Phúc hài lòng với tinh thần của các học trò và cho biết bộ khung cơ bản, đội hình đá chính của ĐT Việt Nam ở trận gặp Hồng Kông sẽ không có nhiều thay đổi so với trận đấu với UAE đã diễn ra.

Hình ảnh thầy trò ông Hoàng Văn Phúc luyện tập:

Ảnh minh họa
Đội trưởng Tấn Tài trao đổi cùng các đồng đội

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
Danh Ngoc và Âu Hoàn luyện tập chăm chỉ

Ảnh minh họa
Hà Minh Tuấn và pha tranh chấp trên không

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
Trận giao hữu với HN T&T là cơ hội để HLV Hoàng Văn Phúc
kiểm tra phong độ của các cầu thủ


Quang Anh

Ý kiến bạn đọc