Đội hình tiêu biểu vòng 28 Premier League

15:45, 05/03/2013
|

(VnMedia) - Luis Suarez và Shinji Kagawa là 2 trong số 11 ngôi sao xuất sắc nhất đã lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 28 Premier League.

Thủ môn

- Pepe Reina (Liverpool): Thủ thành người Tây Ban Nha đã xuất sắc cản phá 6 cơ hội có thể ghi bàn của Wigan, giúp Liverpool giành chiến thắng 4-0 trên sân DW.

Hậu vệ

- Pablo Zabaleta (Man City): Không chỉ phòng ngự hiệu quả, hậu vệ người Argentina còn tạo ra 3 tình huống có thể ghi bàn cho Man City trong trận đấu với Aston Villa. Đáng tiếc là Nhà ĐKVĐ Premier League chỉ có được vỏn vẹn 1 bàn thắng.

- Christoher Samba (QPR): Sau chuỗi 9 trận chỉ biết hòa và thua, QPR đã có được chiến thắng đầu tay trên sân Southampton. Người thi đấu ấn tượng nhất bên phía The Hoops là trung vệ tân binh Chris Samba.

- Jan Vertonghen (Tottenham): Trong trận derby Bắc London, Vertonghen đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận sau hàng loạt tình huống cản phá hiệu quả khiến hàng công Arsenal rơi vào thế bế tắc trong suốt hiệp thi đấu thứ 2.

Ảnh minh họa

- Sascha Riether (Fulham): Thi đấu hiệu quả bên phía hành lang trái, Riether đã đóng góp 1 bàn thắng cho Fulham trong trận đấu với Sunderland. Đáng tiếc là đội chủ sân Craven Cottage không thể giành trọn 3 điểm.

Tiền vệ

- Philippe Coutinho (Liverpool): Gia nhập Anfield từ Inter, Coutinho liên tục tỏa sáng trong màu áo Liverpool. Cuối tuần qua, anh đã đóng góp 2 đường kiến tạo thành bàn mang về chiến thắng tưng bừng 4-0 cho Lữ đoàn đỏ trên sân Wigan.

- Marouane Fellaini (Everton): Ngoài 1 đường kiến tạo, tiền vệ người Bỉ còn đích thân lập công giúp Everton giành chiến thắng 3-1 trước Reading.

- Shinji Kagawa (Man Utd): Được HLV Sir Alex trao cơ hội, Kagawa lập tức tỏa sáng bằng cú hat-trick vào lưới Norwich. Anh đã trở thành cầu thủ châu Á đầu tiên làm được điều này trên sân cỏ nước Anh.

Ảnh minh họa

- Steven Pienaar (Everton): Cùng với Fellaini, Pienaar cũng đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo trong trận thắng Reading 3-1.

Tiền đạo

- Luis Suarez (Liverpool): Trong ngày thi đấu thăng hoa, tiền đạo người Uruguay đã lập cú hat-trick mang về chiến thắng 4-0 cho Liverpool trước Wigan. Với cú hat-trick thứ 2 kể từ đầu mùa, Suarez đã vươn lên dẫn đầu danh sách dội bom tại Premier League với 21 bàn thắng.

- Wayne Rooney (Man Utd): Ngoài 2 đường kiến tạo cho Shinji Kagawa, Rooney còn trực tiếp lập công mang về chiến thắng tưng bừng 4-0 cho Man Utd trong trận đấu với Norwich.

Ảnh minh họa
Đội hình tiêu biểu vòng 28 Premier League


Hoàng Ngọc - BBC

Ý kiến bạn đọc