Đổ máu trước trận Anh gặp Montenegro

10:29, 27/03/2013
|

(VnMedia) - Trước và trong trận đấu giữa Montenegro - Anh, máu đã đổ giữa các nhóm CĐV hai đội. Cảnh sát đã được điều động nhưng cũng không thể ngăn chặn được "những cái đầu nóng".

Ảnh minh họa

Ẩu đả trên khán đài trong trận đấu Anh gặp Montenegro


Ngay sau trận Anh gặp San Marino, cổ động viên Anh đã được cảnh báo họ sẽ gặp nguy hiểm tại Podgorica khi chạm trán những CĐV quá khích ở đây. Lường trước được sự căng thẳng giữa hai bên CĐV, cảnh sát đã được điều động đến để kiểm soát tình hình.

Không những vậy, ban tổ chức đã sắp xếp cho fan của hai đội đã được phân ngồi ở khu khán đài riêng biệt. Tuy nhiên cuộc ẩu đả vẫn diễn ra trước khi trận đấu bảng H vòng loại World Cup 2014 bắt đầu.

Một nhóm CĐV quá khích của đội nhà đã lao vào đánh nhau ngay trên khán đài. Cảnh sát đã kịp thời kiểm soát tình hình, bắt giữ vài đối tượng tình nghi và một trong số đó đã bị thương. Theo điều tra ban đầu, nhóm CĐV này có dấu hiệu say xỉn từ trước.

Ảnh minh họa

CĐV Anh bị đánh được cảnh sát đưa đi cấp cứu


Cũng chẳng kém cạnh, một nhóm CĐV Anh đã dính vào cuộc ẩu đả với các CĐV Montenegro bên ngoài sân. Hậu quả là một người đàn ông đã nằm gục trên vũng máu. Cảnh sát đã phải đưa người này tới bệnh viện cấp cứu. Trên đường phố, rất dễ bắt gặp hình ảnh CĐV Montenegro tụ tập, cầm pháo sáng.

Khi trận đấu diễn ra, bầu không khí cũng hết sức căng thẳng. Các CĐV Montenegro liên tục gây sức ép lên đội tuyển Anh với những tràng la ó. Họ còn ném giấy về phía các cầu thủ “Tam sư” khi họ ở gần đường biên. Hiệp hai, Montenegro có bàn gỡ hòa, các CĐV đội chủ nhà lập tức đốt pháo sáng trên khán đài.

Ảnh minh họa

CĐV Montenegro ném giấy về phía Gerrard


Nếu trên khán đài là một sự lộn xộn thì dưới sân, tuyển Anh thể hiện một bộ mặt xấu xí. Họ để thua đáng tiếc trong trận đấu có thể thắng. Như vậy Anh đánh mất cơ hội vươn lên dẫn đầu bảng H khi bị cầm hoà 1-1 với Montenegro.


Diệu Linh - (Mail)

Ý kiến bạn đọc