Đánh bại Deportivo, Barca hâm nóng trận cầu với AC Milan

07:36, 10/03/2013
|

(VnMedia)- Barcelona đã có chiến thắng dễ dàng 2-0 trước đối thủ Deportivo. 2 pha lập công của Barca được ghi do công của Alexis Sanchez và Messi.
 
Barcelona đã lấy lại được tinh thần sau chiến thắng trước Deportivo khi tiếp đón đối thủ trên sân nhà Nou Camp. Đây sẽ là lợi thế tâm lý tích cực để các cầu thủ Barca có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu gặp AC Milan vào giữa tuần tới cũng trên sân nhà Nou Camp. Ở trận lượt đi, họ đã để AC Milan đánh bại với tỷ số 2-0.
 

Ảnh minh họa

Barca vững chắc ngôi đầu với 71 điểm sau vòng 27

Tiếp đón các cầu thủ Deportivo tại Nou Camp, Barca nhập cuộc đầy tự tin và chủ động nắm giữ thế trận. Lối chơi của Deportivo chủ yếu là phòng ngự và không có đường phản công nào sắc nét trước Barca. Ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu, Alves đã có cơ hội đối mặt với thủ thành Aranzubia nhưng không thành công.
 
Hàng thủ của Deportivo có một ngày làm việc vất vả trước hàng loạt cơ hội được tạo ra bởi Tello, Villa và Sanchez. Những nỗ lực tấn công của Barca cũng được đền đáp bằng bàn thắng mở tỷ số 1-0 của Alexis Sanchez. Alves là người tạt bóng để Sanchez bật cao đánh đầu thành bàn. 1-0 cũng là tỷ số của hiệp 1.
 
Bước sang hiệp 2, Messi và Iniesta được tung vào sân. Deportivo vẫn chọn lối chơi phòng ngự trước những đợt lên bóng của Barca. Trước một Deportivo chơi phòng ngự như vậy, không khó để Barca tiếp tục có được bàn thắng. Tiếp tục là Alves với pha kiến tạo ở phút 88 dành cho Messi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Barcelona.
 
Với bàn thắng ghi được trong trận đấu này, Messi đã có tới 17 trận liên tiếp ghi bàn thắng tại La Liga. Với 3 điểm có được, Barca vẫn vững chắc ngôi đầu bảng xếp hạng với 71 điểm và con đường tới chức vô địch La Liga của Barca vẫn đang rộng mở cho họ.

Đội hình thi đấu 2 đội:

Ảnh minh họa


Chính Nghĩa

Ý kiến bạn đọc