Dàn sao Real Madrid đổ bộ xuống thành Manchester

10:58, 04/03/2013
|

(VnMedia) - Rạng sáng nay (4/3), đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha với hàng loạt “ngôi sao” đã chính thức có mặt tại Manchester để chuẩn bị cho trận đấu lượt về vòng knock out Champions League với đội chủ nhà.
 

Ít giờ trước khi Real Madrid tới Manchester, hàng trăm người hâm mộ Anh đã túc trực sẵn ở cửa sân bay để chào đón HLV Mourinho, “người cũ” của Man Utd – C.Ronaldo và các cầu thủ Real Madrid.
 
Xuất hiện ở cửa đến tại sân bay, C.Ronaldo ăn mặc khá tềnh toàng với chiếc áo đấu của Real Madrid quấn quanh lưng và chiếc mũ đội ngược. Người hâm mộ liên tục hô vang tên C.Ronaldo và chiếc áo đấu số 7 mà anh từng khoác khi còn thi đấu cho “quỷ đỏ”.
 
Phát biểu trước trận đấu quan trọng này, C.Ronaldo cho hay anh sẽ cố gắng ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. “Trong bất cứ trường hợp nào việc ghi bàn và giúp Real Madrid đi tiếp tại Champions League đều đáng làm. Tôi biết các CĐV Man Utd vẫn chưa quên và dành sự đón tiếp nồng hậu cho tôi. Đó chắc chắn sẽ là một trận cầu đẹp mắt”, C.Ronaldo nói.
 
Đây là lần đầu tiên C.Ronaldo trở lại Man Utd thi đấu sau khi anh chia tay đội bóng năm 2009 để chuyển tới Real Madrid với mức phí chuyển nhượng 80 triệu bảng.
 
Sự chú ý của CĐV Man Utd dành cho C.Ronaldo ngày càng lớn sau khi anh tỏa sáng ở trận hòa 1-1 lượt đi. Cách đây ít ngày, tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng thi đấu vô cùng xuất sắc ở hai trận Siêu kinh điển Tây Ban Nha, giúp Real Madrid vượt qua đối thủ không đội trời chung.

Dưới đây là một số hình ảnh cầu thủ Real Madrid tại sân bay Manchester

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa
C.Ronaldo ghi bàn thắng quân bình tỉ số 1-1 ở trận lượt đi


Minh Quang - (Mail, Soccer)

Ý kiến bạn đọc