C.Ronaldo nhận giải "Alfredo Di Stefano"

10:35, 19/03/2013
|

(VnMdeia) - Chính huyền thoại Alfredo Di Stefano đã lên trao giải thưởng mang tên mình cho C.Ronaldo sau những gì anh thể hiện trong màu áo Real Madrid mùa trước.

Ảnh minh họa
C.Ronaldo nhận giải thưởng Afredo Di Stefano


Trước khi nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất La Liga, C.Ronaldo đã tự tạo giải thưởng cho riêng mình: vượt qua kỉ lục 138 bàn thắng của chân sút lừng danh Kubala. CR7 đang thể hiện một phong độ ấn tượng trong màu áo Kền kền trắng nhưng anh vẫn tránh nói về việc gắn bó với đội bóng sau mùa này hay không. Nhiều tin đồn rằng tiền đạo người Bồ sẽ chuyển đến đầu quân cho PSG hoặc quay trở lại CLB cũ là Manchester United.
 
Tuy nhiên trong cuộc trả lời phỏng vấn sau lễ đón nhận giải thưởng do tờ Marca trao tặng C.Ronaldo chỉ nhấn mạnh về mục tiêu giành thêm danh hiệu lớn với Real Madrid: "Chúng tôi đã vào đến một trận chung kết và thực hiện một bước tiến quan trọng ở Champions League".
 
Tiền đạo người Bồ cũng khẳng định Real Madrid sẽ không từ bỏ La Liga dù cơ hội để Kền kền trắng bay cao ở giải đấu này là rất thấp: “Giai đoạn còn lại của giải đấu là rất khó khăn nhưng chúng tôi phải chiến đấu đến cùng. Mọi việc cá nhân của tôi vẫn đang tiến triển tốt nhưng những gì tôi muốn là giành một danh hiệu với Real”. Chân sút 28 tuổi cũng cho biết rất vinh dự khi nhận giải thưởng này từ tay huyền thoại Alfredo Di Stefano.
 
Hiện Real đang xếp thứ 2 ở Liga, kém Barca 13 điểm. "Los Blancos" còn trận chung kết ở cúp Nhà vua Tây Ban Nha với Atletico Madrid và sẽ đụng độ Galatasaray ở tứ kết Champions League. Giấc mơ về cú ăn hai ở mùa giải này có thể thành hiện thực nếu Real tiếp tục duy trì thành tích ấn tượng hiện nay.


Thế Vinh - (Marca)

Ý kiến bạn đọc