C.Ronaldo lập cú đúp giúp Real đánh bại Celta Vigo

08:02, 11/03/2013
|

(VnMedia)- Real Madrid đã có chiến thắng 2-1 trước Celta Vigo để qua đó vượt Atletico Madrid và vươn lên ngôi nhì bảng La Liga.
 
Real Madrid đã có chiến thắng quan trọng trước Celta Vigo để qua đó vươn lên vị trí nhì bảng La Liga lấy từ Atletico Madrid. Đội bóng Atletico Madrid đã phải nhận thất bại 0-1 trước đối thủ Real Sociedad.
 
Nhập cuộc Celta Vigo thi đấu đầy tự tin khi được thi đấu trên sân nhà Balaidos. Hàng loạt những pha hãm thành về phía Real Madrid được thực hiện bởi các chân sút Fernandez hay Aspas. Tuy nhiên, 45 phút đầu tiên của trận đấu đã không có bàn thắng nào được ghi cho dù cả 2 đội bóng đều nỗ lực chơi tấn công.
 

Ảnh minh họa

C.Ronaldo lập cú đúp cho Real Madrid

Bước sang hiệp 2, Real Madrid quyết định tung Alonso vào sân thay Khedira. Sự thay đổi người này đã mang lại hiệu quả khi Alonso là người kiến tạo để C.Ronaldo ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho Real Madrid ở phút 61. Tuy nhiên, cũng chỉ 2 phút sau, Celta Vigo có được bàn thắng san bằng tỷ số nhờ công của Aspas sau một pha đánh đầu hiểm hóc.
 
Real Madrid tiếp tục dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng và nỗ lực của họ đã được đền đáp bằng bàn thắng từ chấm 11m của C.Ronaldo ở phút 71. Varas là người đã phạm lỗi với Kaka trong vòng cấm địa và C.Ronaldo không mắc sai lầm nào ấn định chiến thắng 2-1 cho cac cầu thủ Real Madrid.
 
Ronaldo là nhân vật chính trong 2 trận gặp Man United tại vòng 16 đội Champions League. Trở lại La Liga, anh lại "chiếm diễn đàn" với cú đúp, nâng thành tích ghi bàn tại Liga mùa này lên con số 26. Khó có thể gọi đây là một chiến thắng thuyết phục khi chủ nhà Celta đã gây ra rất nhiều khó chịu.
 
Đội hình thi đấu 2 đội:
 
Celta (4-1-4-1): Varas - Jonny, Demidov, Tunez, Lago - Oubina - Fernandez, Lopez (Pranjic 54), De Lucas (Bermejo 60), Krohn-Dehli (Chu-Young 70) - Aspas
 
Real(4-2-3-1): Lopez - Essien, Pepe, Albiol, Marcelo - Modric, Khedira (Alonso 45) - Callejon (Kaka 65), Oezil, Ronaldo - Benzema (Higuain 65)

Ảnh minh họa


Chính Nghĩa

Ý kiến bạn đọc