C.Ronaldo được trao “Quả bóng Vàng châu Âu” tại quê nhà!

10:13, 21/03/2013
|

(VnMedia) - Để giúp C.Ronaldo đỡ buồn và thất vọng khi lần thứ tư liên tiếp thất bại trong cuộc đua tới danh hiệu “Quả bóng Vàng châu Âu”, người hâm mộ Bồ Đào Nha đã nghĩ ra một “độc chiêu”.

 Ảnh minh họa
 CR7 bên danh hiệu “Quả bóng Vàng châu Âu” đặc biệt của mình

Một tiệm bánh ở thủ đô Lisbon đã làm chiếc bánh ga tô có kích thước và hình dáng tương tự như danh hiệu “Quả bóng Vàng châu Âu” để trao tặng cho cầu thủ đắt giá nhất hành tinh.
 
Một nhóm CĐV cùng những người thợ làm bánh đã đem món quà ý nghĩa này tới tận sân tập của đội tuyển Bồ Đào Nha Obidos để an ủi thần tượng của mình. Đáng chú ý, áo của các CĐV đều in dòng chữ “Chúng tôi giúp giấc mơ của bạn thành chiếc bánh”.
 
Báo chí Tây Ban Nha cho rằng hành động này là tốt nhưng khẩu hiệu lại không ổn chút nào. Nó có thể khiến C.Ronaldo chạnh lòng nhưng nhìn khuôn mặt rạng rỡ và tươi cười của CR7 có thể hiểu được anh trân trọng tình cảm của những CĐV đồng hương dành cho mình.

Như đã biết, C.Ronaldo một lần nữa phải ngậm ngùi nhìn Messi đoạt danh hiệu "Quả bóng Vàng châu Âu" hồi tháng 1/2013 cho dù anh đã có một mùa giải xuất sắc với Real Madrid. Hiện tại tiền vệ này đã trở về Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2014.


Minh Quang - (Sport)

Ý kiến bạn đọc