Chiến Quỷ đỏ, Real bỏ áo trắng truyền thống?

19:09, 05/03/2013
|

(VnMedia) - Theo tiết lộ từ Marca, Real Madrid đã cân nhắc khả năng sử dụng bộ trang phục xanh lá thay vì màu trắng truyền thống trong trận đại chiến đêm nay với Man Utd.

Ở trận lượt đi tại Bernabeu, Real Madrid đã sử dụng màu áo trắng truyền thống để đón tiếp Man Utd. Kết quả, Kền kền bỏ lỡ khá nhiều cơ hội và bị Quỷ đỏ cầm hòa 1-1. Trước tình thế đó, BLĐ Real Madrid đã sử dụng thay đổi màu áo trong trận lượt về đêm nay tại Old Trafford.

Do Man Utd chọn bộ trang phục đỏ truyền thống nên Real hoàn toàn có thể sử dụng màu áo trắng như trận lượt đi. Nhưng theo tiết lộ từ Marca, thầy trò Jose Mourinho sẽ sử dụng bộ trang phục màu xanh lá, bộ áo sân khách thứ 3 của họ ở mùa giải năm nay. Đây cũng là màu áo mà một số cầu thủ Real đã mang trên mình trong cuộc họp báo trước trận.

Ảnh minh họa
Màu áo may mắn của Real Madrid

Ở mùa giải năm nay, Real Madrid có tổng cộng 3 bộ trang phục khác nhau. Ngoài màu áo trắng truyền thống, đội bóng Hoàng gia còn sử dụng màu áo đen và xanh lá. Ở Champions League mùa này, Real đã có 2 trận đấu sử dụng màu xanh lá và họ chưa một lần thất bại (thắng Ajax 4-1 và hòa Man City 1-1). Bởi vậy, đây được coi là bộ trang phục may mắn của thầy trò Mourinho.

Vấn đề là Man Utd gần như chắc chắn sẽ sử dụng chiếc quần trắng. Bởi vậy, Real không thể sử dụng màu quần này như dự kiến. Thay vào đó, đội bóng Hoàng gia có thể sẽ phải sử dụng bộ trang phục toàn xanh lá. Hiện tại, thông tin chính thức về áo đấu ở trận lượt về đêm nay chưa được tiết lộ nhưng nhiều khả năng Real sẽ ra sân với màu xanh hi vọng.

Với kết quả hòa 1-1 ở trận lượt đi, Real buộc phải ghi bàn tại Old Trafford mới có cơ hội giành vé đi tiếp. Gánh nặng tâm lí đang đè nặng lên vai thầy trò Mourinho bởi họ sẽ phải đối mặt với sức ép từ hơn 7 vạn CĐV Quỷ đỏ có mặt ở Old Trafford.


Hoàng Ngọc - Marca

Ý kiến bạn đọc