Chelsea đã tìm ra người thế chân Ashley Cole

18:55, 25/03/2013
|

(VnMedia) - Trong quá trình tìm kiếm ngôi sao thay thế Ashley Cole, Chelsea đã bất ngờ để mắt tới tài năng trẻ đang khoác áo Southampton, Luke Shaw.

Ở vào tuổi 32, Ashley Cole là một trong những cầu thủ không được tỉ phú Roman Abramovich nhắm tới trong kế hoạch cải tổ lực lượng tại Chelsea. Hồi tháng Một vừa qua, cầu thủ này đã kí bản hợp đồng gia hạn với sân Stamford Bridge và trở thành hậu vệ hưởng lương cao nhất thế giới (200 nghìn bảng/tuần). Tuy nhiên, anh cũng chỉ gắn bó với The Blues tới hết năm 2014.

Bởi vậy, trong dự án trẻ hóa lực lượng, Chelsea đã và đang ráo riết tìm kiếm ngôi sao chạy cánh tài năng thay thế Ashley Cole. Người mới được ban lãnh đạo (BLĐ) The Blues để ý là Luke Shaw, cầu thủ đang thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Southampton.

Ảnh minh họa
Luke Shaw trong màu áo Southampton

Trong bài phát biểu mới đây, Luke Shaw cũng thừa nhận mong muốn gia nhập Stamford Bridge “Tôi nghĩ mọi người đều biết điểm đến ưa thích của tôi. Đó là Chelsea”. Đây không phải lần đầu tiên Luke Shaw công khai tình cảm dành cho The Blues. Hồi tháng 1, tài năng trẻ người Anh từng thừa nhận mình là một fan lớn của Chelsea, và Stamford Bridge chính là nơi anh mong chờ được đến thi đấu.

Phát biểu của Luke Shaw là tín hiệu đáng mừng với tỉ phú Roman Abramovich và BLĐ The Blues. Vào thời điểm này, Luke Shaw được đánh giá là một trong những hậu vệ trái hay nhất của bóng đá Anh. Ngôi sao này đã từng nhiều lần được HLV Roy Hodgson để ý trong những lần triệu tập ĐT Anh.

Do mới ở tuổi 17 nên Luke Shaw vẫn còn rất nhiều cơ hội để tỏa sáng. Nếu gia nhập Stamford Bridge, tài năng trẻ này sẽ điều kiện thuận lợi để phát triển bởi Chelsea đang chú trọng tới việc cải tổ đội hình theo hướng trẻ hóa. Oscar, Eden Hazard, David Luiz hay Cesar Azpilicueta đang thi đấu thường xuyên và sắp tới có thể sẽ là…Luke Shaw.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc