CĐV Galatasaray đào hầm vào sân vận động Schalke 04!

15:44, 14/03/2013
|

(VnMedia) - Không có vé để vào sân cổ vũ cho đội nhà, CĐV Galatasaray đã “sáng tạo” bằng cách đào đường hầm vào sân vận động Veltins-Arena của Schalke 04.
 

 Ảnh minh họa

 CĐV Galatasaray trên khán đài sân Veltins-Arena


Sau khi bị cầm hòa 1-1 ở trận lượt đi, Galatasaray lâm vào cảnh khó khi buộc phải hòa với tỉ số cao hoặc đánh bại chủ nhà Schalke 04 mới có cơ hội đi tiếp. Trước tình cảnh đó, họ cần tới sự cổ vũ và ủng hộ tinh thần rất lớn từ người hâm mộ Thổ Nhĩ Kỳ.
 
Việc này không quá khó với CĐV Galatasaray vì theo thống kê có tới 20.000 người Thổ Nhĩ Kỳ đang làm việc tại thành phố Gelsenkirchen, nơi Schalke 04 đặt trụ sở chính. Tuy nhiên, rào cản lớn nhất với họ lại chính là giá vé quá cao so với thu nhập của đám đông, lên tới hơn 1.000 euro/vé.
 
Cái khó ló cái khôn. Một nhóm CĐV Galatasaray quyết định dùng tay không đào một đường hầm trong thời tiết giá lạnh, vượt qua hàng rào an ninh để trốn vé. Tuy nhiên, họ đã bị nhân viên an ninh phát giác và trục xuất khỏi sân vận động.
 
Giám đốc thể thao của Schalke 04 - Horst Heldt đã xác nhận thông tin này. “Tôi thực sự bất ngờ khi biết một số CĐV không dùng bất cứ dụng cụ  nào để đào hầm vượt hàng rào an ninh.”
 
Dù không vào được sân nhưng nhóm CĐV nhiệt huyết này vẫn được an ủi phần nào khi đội nhà đánh bại Schalke 04 với tỉ số 3-2 để đi tiếp tại Champions League.


Minh Quang - (Guardian)

Ý kiến bạn đọc