CĐV Arsenal ném chuối vào Bale, rủa Adebayor tử nạn!

10:05, 04/03/2013
|

(VnMedia) - Thua trận trước Tottenham, Arsenal còn phải đối mặt với một án phạt từ LĐBĐ Anh (FA) sau khi các CĐV của đội bóng này tìm mọi cách hạ nhục những cầu thủ như Gareth Bale hay Adebayor bên phía đội chủ nhà.

>> Gục ngã trước Tottenham, Arsenal bị đẩy xa top 4
 

Trận derby bắc London đã diễn ra hấp dẫn và kịch tính đúng như thường lệ. Chỉ có điều thay đổi Tottenham ghi bàn trước và không để cho đối thủ lật ngược tình thế như ở 2 lần đụng độ gần đây nhất.
 
Gareth Bale và A.Lennon ghi liên tiếp 2 bàn thắng chỉ trong vòng 3 phút cho đội chủ nhà, trước khi P. Mertesacker ghi bàn thắng danh dự cho đội khách.

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa
Trọng tài biên phải trợ giúp Bale dọn dẹp trên sân

 Ảnh minh họa
Adebayor (áo trắng) liên tục bị chế giễu trong trận đấu


Dù tới làm khách tại White Hart Lane nhưng các CĐV Arsenal vẫn tỏ ra quá khích và thậm chí còn có hành động phi thể thao nhắm vào cầu thủ Tottenham. Cụ thể khi Bale thực hiện cú đá phạt bên cánh trái, một CĐV đã ném chuối vào cầu thủ này. Trọng tài biên đã phải dọn sạch bên đường pitch trước khi trận đấu bắt đầu trở lại.

Trong bóng đá, việc ném chuối vào người khác được cho là hành động phân biệt chủng tộc. Còn nhớ ở trận derby Italia giữa Inter và AC Milan, CĐV của Nerazzurri đã mang theo một trái bóng hình quả chuối để chế giễu Balotelli.
 
Không dừng lại ở đó, trong suốt trận đấu, CĐV Arsenal liên tục chế giễu và chửi rủa Adebayor, cầu thủ vốn bị coi là kẻ phản bội khi rời bỏ Arsenal để theo tiếng gọi của Man City trước đó.
 
Thậm chí truyền thông Anh còn khẳng đinh, một đám CĐV còn lôi sự kiện đội tuyển bóng đá Togo bị khủng bố tấn công tại giải CAN 2010 để rủa Adebayor!
 
Những “chiêu trò” gây sức ép lên đối phương của CĐV Arsenal đã không phát huy hiệu quả. Đội bóng của họ vẫn phải nhận trận thua cay đắng và bị chính Tottenham bỏ cách tơi 7 điểm trên bảng xếp hạng.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc