"Cay" trọng tài, Sir Alex bỏ họp báo sau trận thua Real

17:31, 06/03/2013
|

(VnMedia) - Không hài lòng với quyết định rút thẻ đỏ với Nani của trọng tài Cuneyt Cakir, chiến lược gia người Scotland đã từ chối tham dự buổi họp báo sau trận thua Real Madrid.

Với lợi thế là trận hòa 1-1 ở lượt đi, M.U đã có 45 phút đầu tiên chơi cực kỳ hợp lý trước Real Madrid trong trận lượt về ở Old Trafford và hoàn toàn áp đảo đối thủ. Điều tương tự cũng xảy ra ở đầu hiệp 2 và M.U xứng đáng có bàn mở tỷ số sau pha phản lưới nhà của Sergio Ramos.

Tuy nhiên, cục diện trận đấu đã đảo chiều kể từ khi Nani phải nhận chiếc thẻ đỏ oan nghiệt ở phút 56. Không chỉ mất người, Man Utd bắt đầu sụt giảm tinh thần chiến đấu và nhanh chóng để thua 2 bàn. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, HLV Sir Alex đã nổi nóng với các trọng tài. Không những thế, sau khi trận đấu kết thúc, chiến lược gia người Scotland còn từ chối tham dự buổi họp báo. Thông tin này đã được trợ lí Mike Phelan tiết lộ trong buổi họp báo sau trận.

Ảnh minh họa
Sir Alex nổi nóng với trọng tài sau trận thua Real Madrid

“Tôi không nghĩ HLV có thể giữ nổi bình tĩnh để nói chuyện về trọng tài ở trận đấu này. Đó là lí do ông không ngồi đây để nói chuyện với các bạn”, trợ lí Mike Phelan phát biểu thay Sir Alex trong buổi họp báo.

“Chúng tôi rất thất vọng. Phòng thay đồ của chúng tôi đã náo loạn và HLV cũng trở nên quẫn trí. Chúng tôi có thể làm chứng. Đó là quyết định quá nặng tay, không thể tin nổi. Thất vọng là điều có thể hiểu được khi chúng tôi đã lựa chọn chiến thuật hợp lí. Một quyết định điên rồ đã thay đổi tất cả”, trợ lí HLV của Man Utd nói thêm.

Đây là một trong số ít trận đấu, HLV Sir Alex từ chối tham dự buổi họp báo. Không khí trong phòng thay đồ Man Utd vì thế trở nên náo loạn. Hiện tại, chiến lược gia người Scotland vẫn chưa lên tiếng về thất bại cay đắng này.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc