Casillas vẫn không thể ra sân ở trận gặp MU

09:56, 05/03/2013
|

(VnMedia) - Một tin buồn đến với người hâm mộ Real Madrid. Thủ thành Casillas đã không đủ thể lực để gánh vác trọng trách ở trận lượt về vòng knock out Champions League với MU.

Ảnh minh họa
Casillas vẫn chưa thể thi đấu cho Real Madrid

Hôm qua (4/3), HLV Mourinho đã công bố danh sách cầu thủ có mặt ở cuộc đụng độ với “quỷ đỏ”. Đáng chú ý, thủ môn Casillas bất ngờ có tên. Thông tin này khiên các fan của Real Madrid thực sự vui mừng. Vì với sự xuất hiện của thủ quân người Tây Ban Nha, “kền kền trắng” sẽ có chỗ dựa tinh thần rất lớn ở chuyến viếng thăm Old Trafford trong bối cảnh họ chịu nhiều bất lợi so với đội chủ nhà.
 
Casillas đã nghỉ thi đấu từ ngày 23/1 do gãy ngón tay trái ở trận thắng Valencia thuộc khuôn khổ tứ kết cúp Nhà Vua. Suốt quãng thời gian gần 2 tháng qua, Real Madrid phải trông cậy vào tài năng của tân binh Diego Lopez.
 
Tuy nhiên, phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Mourinho tiết lộ thủ thành Casillas không đủ thể lực để ra sân. “Tôi rất tiếc khi Casillas không thể thi đấu. Đó là sự vắng mặt đáng kể nhất trong đội hình của Real Madrid”.
 
Nhận xét về trận đấu với Man Utd, ông Mourinho cho rằng mọi kịch bản đều có thể xảy ra cho dù đội chủ nhà đang có chút ít lợi thế.
 
“Tôi biết Man Utd sẽ chủ trương chơi phòng ngự như ở trận lượt đi. Kết quả hòa 1-1 đang có lợi cho họ. Real Madrid đang có được tinh thần và phong độ rất tốt sau hai chiến thắng trước Barcelona. Với tôi Man Utd chẳng xa lạ gì. Lần gần đây nhất đụng độ Man Utd, tôi và Inter Milan đã thua”, ông Mourinho nói.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc