Cảnh sát triệu tập 2 CĐV tấn công cầu thủ Chelsea

22:11, 19/03/2013
|

(VnMedia) - Cảnh sát đã triệu tập 2 CĐV có hành vi gây rối trong trận đấu giữa Chelsea và West Ham vào Chủ nhật vừa qua. Nhưng hai CĐV này sớm được tại ngoại sau khi trả một khoản tiền bảo lãnh.

Ảnh minh họa
John Terry trả đũa CĐV West Ham sau khi nhận những tiếng la ó



Chelsea lọt vào Top 3 còn Frank Lampard ghi dấu cột mốc 200 bàn thắng ở trận đấu với West Ham nhưng những hình ảnh phân biệt chủng tộc, thoá mạ từ phía CĐV West Ham đã phần nào làm hỏng bữa tiệc chiến thắng của The Blues. Cảnh sát đang tiếp tục điều tra vụ việc này. Không chỉ đồng xu, một vài vật thể lạ khác như bánh mỳ kẹp, chai nước cũng được “tặng” cho các cầu thủ Chelsea ở dưới sân.

John Terry đã khiến CĐV West Ham thật sự phẫn nộ khi trả đũa những tiếng la ó với việc làm động tác nâng cúp vô địch cùng hàm ý Chelsea đã giành được mọi thứ. Một loạt tiếng chửi bới, đồ vật bay tứ tung trên sân xuất hiện ở khu CĐV Hammers.

Trước đó, người phát ngôn của West Ham phát biểu rằng đội bóng sẽ cùng CLB Chelsea  phối hợp với cảnh sát để tìm ra những thủ phạm: “Bất cứ cá nhân nào có những hành vi không phù hợp sẽ phải đối mặt với những hậu quả thích đáng, trong đó có khả năng bị cấm đến sân trong các trận đấu kế tiếp."

Hai CĐV này sẽ được tại ngoại cho đến khi có lệnh triệu tập tiếp theo của toà vào cuối tháng này. Liên đoàn bóng đá (FA) cho biết sẽ có cuộc gặp gỡ với cả 2 CLB trước khi thông báo lệnh phạt đối với West Ham.

Đây đã là trường hợp thứ 4 có liên quan tới Chelsea trong mùa giải này và phải nhờ tới sự can thiệp của cảnh sát. Vụ việc thứ nhất là nghi án phân biệt chủng tộc giữa Mikel Obi và trọng tài Mark Clattenburg.

Vụ việc thứ 2 là một cảnh sát đã bị chấn thương sau trận đấu giữa Chelsea và Manchester United. Còn vụ việc thứ 3 thì là pha “sút bóng” của Eden Hazard vào người của chú bé nhặt bóng trong trận gặp Swansea tại Carling Cup.


Thế Vinh - (Mail)

Ý kiến bạn đọc