Bốc thăm tứ kết Champions League: Bayern chạm trán Juve

18:41, 15/03/2013
|

(VnMedia) - Lá thăm may rủi đã đưa Bayern Munich và Juventus trở thành cặp đấu đáng chú ý nhất vòng tứ kết Champions League mùa này. Trong khi đó, Barca sẽ có màn tỉ thí với gã nhà giàu thủ đô Paris...

Sau 30 phút làm việc ngắn gọn, LĐBĐ châu ÂU (UEFA) đã xác định ra 4 cặp đấu tứ kết Champions League mùa này. Các CĐV Tây Ban Nha có lẽ là những người vui mừng nhất khi 3 đội bóng của họ không phải sớm đụng độ nhau ở vòng 8 đội mạnh nhất. Trong đó, Real Madrid là đội bóng dễ thở nhất khi bắt phải lá thăm mang tên Galatasaray, đội bóng vừa đánh bại Schalke 04 ở vòng 1/8.

Trong khi đó, đội bóng lần đầu tiên tham dự Champions League, Malaga lại có màn so tài với Nhà ĐKVĐ Bundesliga, Dortmund. Đây là lá thăm khó khăn với thầy trò Manuel Pellegrini bởi Dortmund đang gây ấn tượng mạnh ở Champions League mùa này. Ở vòng bảng, họ đã từng đánh bại Real Madrid để vươn lên dẫn đầu bảng tử thần.

Ảnh minh họa
Bayern - Juve: cặp đấu đáng xem nhất vòng tứ kết

Đại diện La Liga còn lại, Bayern Munich lại có cuộc tỉ thí với dàn sao đang nổi của Ligue 1, PSG. Đây là cặp đấu khá thú vị nhưng cũng có sự chênh lệch nhất định. Trong khi Barca đã có 6 mùa liên tiếp vào tứ kết, giành 2 chức vô địch Champions League thì đội bóng thủ đô Paris mới chỉ trở lại vòng 8 đội mạnh nhất sau 8 năm.

Ở cặp đấu còn lại, Nhà ĐKVĐ Serie A, Juventus lại bắt phải lá thăm quá khó khăn mang tên Bayern Munich, đội bóng vừa hất cẳng Arsenal ở vòng 1/8. Đây hứa hẹn sẽ là cặp đấu hấp dẫn và cân sức nhất tại vòng tứ kết mùa này bởi cả Juve và Bayern đều đang thống trị 2 giải đấu quốc nội, Serie A và Bundesliga.

Theo lịch của UEFA, loạt trận lượt đi ở vòng tứ kết Champions League sẽ diễn ra trong hai ngày: 2 và 3/4. Loạt trận lượt về diễn ra vào ngày 9 và 10/4. Lượt đi ở vòng bán kết được tổ chức vào ngày 23 và 24/4, còn lượt về diễn ra vào ngày 30/4 và 1/5. Trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 25/5 tại SVĐ Wembley, thành phố London (Anh).

Ảnh minh họa


Hoàng Ngọc

Ý kiến bạn đọc