Bayern đón tin dữ trước trận gặp Arsenal

07:31, 12/03/2013
|

(VnMedia) - Ngay trước thềm trận lượt về vòng knock out Champions League, Bayern Munich nhận tin dữ khi tiền vệ tài năng Franck Ribery sẽ không thể thi đấu vì chấn thương.

Ảnh minh họa
Ribery sẽ vắng mặt ở trận gặp Arsenal

Đội bóng xứ Bavaria đã giành chiến thắng đậm 3-1 ở trận lượt đi ngay trên sân Emirates của đối thủ. 3 bàn thắng của “hùm xám” được ghi do công của Muller, Kroos và Mario Mandzukic. Chiến thắng ngay trên sân đối thủ giúp Bayern Munich đặt 1 chân vào vòng tứ kết Champions League.
 
3 cầu thủ ghi bàn cho Bayern Munich đều sẽ có mặt tại Allianz Arena để đón tiếp Arsenal. Tuy nhiên, đội chủ nhà lại thiếu vắng một loạt chủ chốt khác như Bastian Schweinsteiger và Jerome Boateng do bị treo giò.
 
Không những thế, Bayern Munich lại tiếp tục đón tin không vui khi tiền vệ người Pháp Frank Ribery cũng buộc phải ngồi ngoài vì bị bong gân bàn chân trái.
 
Phát biểu trước báo chí, giám đốc chủ tịch Jupp Heynckes đã xác nhận thông tin này. “Frank Ribey có vấn đề nghiêm trọng ở chân trái và gần như chắc chắn không thể ra sân ở trận gặp Arsenal”.
 
Thông tin này thực sự hữu ích cho Arsenal và HLV Wenger vốn đang đau đầu tìm kế sách lật ngược thế cờ trên đất Đức. Đội bóng thành London hiện chỉ còn lại Champions League là giải đấu vớt vát cho mùa giải này sau khi bị loại khỏi cúp FA, League Cup và không còn khả năng tranh chấp ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.
 
Trong khi đó, Bayern Munich ở tình thế ngược lại. Họ đang dẫn đầu Bundesliga và băng băng tiến về đích và còn nguyên tham vọng ở những giải đấu lớn còn lại.


Minh Quang - (ESPN)

Ý kiến bạn đọc