Barcelona liên tục đón tin chẳng lành!

11:20, 16/03/2013
|

(VnMedia) - Ngay sau lễ bốc thăm tứ kết Champions League, gã khổng lồ xứ Catalan liên tục phải nhận tin không vui. Đầu tiên là việc kháng án thẻ đỏ của Valdes bất thành, tiếp theo đó trung vệ Puyol phải lên bàn mổ vì chấn thương đầu gối.

Ảnh minh họa
Trong quá khứ Puyol từng dính những chấn thương nghiêm trọng

Tin tức từ LĐBĐ Tây Ban Nha cho hay, họ đã chính thức bác bỏ đơn kháng án của Barcelona về trường hợp của thủ thành Valdes. Thủ môn này đang phải chịu án treo giò 4 trận vì hành động xúc phạm trọng tài Perez Lasa ở trận đấu với Real Madrid hồi đầu tháng.
 
LĐBĐ Tây Ban Nha khẳng định, án phạt này là thích đáng, đúng người, đúng tội. Hiện tại Valdes đã ngồi ngoài 1 trận do đó anh chỉ còn lại 3 trận treo giò trước các đối thủ Rayo Vallecano, Celta Vigo và Mallorca tới đây.
 
Chưa dừng lại ở đó, Barcelona tiếp tục nhận hung tin khi trung vệ Carlos Puyol phải lên bàn mổ vì chấn thương đầu gối. Thông tin này khá bất ngờ ngay cả với những CĐV Barcelona vì trước đó không hề có thông tin gì về việc Puyol bị chấn thương.
 
Với chấn thương nghiêm trọng như vậy, Carlos Puyol chắc chắn sẽ vắng mặt ở 2 trận đấu tứ kết Champions League với Paris St German. Ở cấp độ đội tuyển, Puyol cũng bị gạt tên khỏi danh sách tuyển Tây Ban Nha chuẩn bị cho 2 trận đấu vòng loại World Cup 2015 với tuyển Pháp và Phần Lan.

Thậm chí báo giới Tây Ban Nha còn lo ngại Carlos Puyol khó có thể kịp bình phục cho giai đoạn cuối mùa giải La Liga. Đó thực sự là tin đáng ngại cho Barcelona khi hậu vệ tóc xù này đang thi đấu khá ổn định và là chốt chặn quan trọng trước cầu môn.


Minh Quang - (Marca)

Ý kiến bạn đọc