Barca nhận hung tin: Puyol nguy cơ nghỉ hết mùa

18:45, 17/03/2013
|

(VnMedia) - Do tái phát chấn thương gối phải, trung vệ Carles Puyol đang đối mặt với nguy cơ phải nghỉ thi đấu hết mùa. Đây là mất mát không nhỏ với đội bóng xứ Catalan.

Trong giai đoạn khốc liệt nhất của mùa giải, Barca đã đón nhận tin không vui về ca chấn thương của trung vệ đội trưởng Carles Puyol. Theo giám định ban đầu của đội ngũ y tế Barca, cầu thủ này có khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu từ nay tới hết mùa giải do sẽ phải tham dự ca phẫu thuật chấn thương đầu gối bên phải.

“Cậu ấy (Carles Puyol) đã gặp vấn đề này kể từ tháng Mười. Chấn thương vẫn chưa có dấu hiệu bình phục. Cậu ấy nói rằng không thể chịu đựng thêm nữa và muốn tận dụng khoảng thời gian nghỉ sắp tới để tiến hành phẫu thuật. Nếu không tiến hành sớm, tôi nghĩ chấn thương của cậu ấy còn trở nên tồi tệ hơn”, bác sĩ Ricard Pruna cho biết.

Puyol đã dính chấn thương này hồi tháng 10/2012 nhưng vẫn chưa có dấu hiệu hồi phục. Trong thời điểm Barca khủng hoảng lực lượng hàng thủ, trung vệ này vẫn phải ra sân thi đấu. Bởi vậy, chấn thương gối của Puyol ngày càng nặng hơn.

Ảnh minh họa
Bác sĩ Pruna tiết lộ tình trạng chấn thương của Puyol

“Puyol có thể sẽ phải nghỉ thi đấu từ 4-6 tuần, thậm chí là 8 tuần. Cậu ấy có thể trở lại trước khi mùa giải kết thúc. Nhưng điều đó phụ thuộc khá lớn vào tình hình sau phẫu thuật”, Pruna nói thêm.

Đây chắc chắn sẽ là mất mát không nhỏ với Barca bởi Carles Puyol không chỉ là một trong hai trung vệ tốt nhất của Barca vào thời điểm này mà anh còn đang mang trên mình tấm băng đội trưởng. Gần như chắc chắn Puyol sẽ không thể tham dự 2 trận đấu với PSG ở vòng tứ kết Champions League.

Trước tình thế này, trợ lí Jordi Roura sẽ phải cân nhắc khả năng sử dụng 2 trung vệ bất đắc dĩ là Javier Mascherano hay Alexandre Song. Trong ít ngày tới, Carles Puyol sẽ tham dự buổi kiểm tra y tế thứ 2 trước khi lên bàn phẫu thuật.


Hoàng Ngọc - Marca

Ý kiến bạn đọc