Barca mời các đội bóng mua… David Villa!

14:25, 01/03/2013
|

(VnMedia) - Tương lai của tiền đạo người Tây Ban Nha tại Barca chuẩn bị đi đến hồi kết, sau khi đội bóng xứ Catalan công khai mời gọi đội bóng khác chiêu mộ David Villa.
 

Cách đây chưa lâu, Arsenal nhảy vào cuộc đua giành chân sút David Villa với CLB Chelsea. Tuy nhiên, Barca không hào hứng bán Villa, một trong số tiền đạo trụ cột của họ vào thời điểm đó.
 
Cũng như Chelsea, Arsenal đang tìm cách tăng cường sức mạnh cho hàng công. Tuy nhiên, BLĐ Arsenal bỏ ngỏ khả năng sẽ chỉ mua đứt chân sút này nếu mức giá chuyển nhượng Villa thực sự “mềm”.
 
Tuy nhiên, vào thời điểm này mọi chuyện đã bắt đầu thay đổi. David Villa không còn được trọng dụng vì phong độ sa sút sau một thời gian chấn thương. Tiền đạo này đã đề nghị được sớm được ra đi để sớm cứu vãn sự nghiệp của mình.
 
Phát biểu trước báo chí, phó chủ tịch Barca - Josep Maria Bartomeu xác nhận thông tin này. “Thực chất Barca vẫn cần Villa nhưng nếu cậu ấy muốn đi thì chúng tôi sẽ tạo điều kiện để Villa tìm kiếm một đội bóng ưng ý”.
 
Giá chuyển nhượng David Villa vào khoảng 20 triệu euro. Thông tin này có thể khiến Villa khó cập bến Emirates vì HLV Wenger dù rất ngưỡng mộ chân sút này, nhưng do anh đã 32 tuổi và thời gian cống hiến cho Arsenal sẽ bị giới hạn trong tương lai.
 
Trước đó, cũng có tin cho hay Chelsea hỏi mượn David Villa cho tới cuối mùa giải. Mức lương của Villa khoảng 110.000 bảng/tuần và khi mượn tiền đạo này Chelsea sẽ phải chi trả toàn bộ số tiền này.
 
Ngoài ra việc mượn Villa cũng không hề ảnh hưởng tới kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Falcao của Atletico Madrid vào tháng tới.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc