Barca lần thứ 2 liên tiếp thất bại trước Real Madrid!

22:31, 02/03/2013
|

(VnMedia)- Lần thứ hai liên tiếp trong chưa đầy 1 tuần, Barca lại thúc thủ trước Real Madrid. Lối chơi phòng ngự phản công của "kền kền trắng" tiếp tục cho thấy sự hiệu quả trước tiqui-taca của đội khách.

Real Madrid đã có chiến thắng 2-1 trước Barcelona để rút ngắn khoảng cách với đối thủ xuống còn 13 điểm. Benzema và Ramos là những cầu thủ đã lập công cho Real Madrid

Real Madrid ra sân với đội hình không phải là mạnh nhất. Huấn luyện viên Mourinho đã để C.Ronaldo, Ozil, Khedira, Higuain ngồi ngoài để chuẩn bị cho trận đấu gặp Man Utd tại vòng 1/8 Champions League sẽ diễn ra vào giữa tuần tới. Tuy nhiên, không vì thế mà sức mạnh của Real suy giảm. Những cái tên thay thế như Benzema, Kaka, Modric, Essien vẫn cho thấy sự chất lượng trong đội hình của Real Madrid.

Ảnh minh họa

Messi ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Barca

Bàn thắng đến từ rất sớm cho Real Madrid ở phút thứ 6 sau pha lập công của Benzema. Morata có bóng bên hành lang trái theo hướng tấn công của Real và đưa bóng vào trong để Benzema dễ dàng đệm bóng vào lưới trống. 1-0 cho Real Madrid.

Không lâu sau đó, phút thứ 15 Barca đã có được bàn thắng san bằng tỷ số 1-1 nhờ pha lập công của Messi. Messi có pha phá bẫy việt vị rất khôn khéo và rê bóng qua Pepe dứt điểm gọn gàng quân bình tỷ số trận đấu.

Có được bàn thắng san bằng tỷ số, Barca chơi với tâm lý thoải mái và tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn về phía khung thành Real. Thời gian kiểm soát bóng của các cầu thủ Barca nhỉnh hơn so với Real Madrid. Phút 30, tiếp tục là Messi có cơ hội nguy hiểm nhưng cú sút của anh lại đi quá hiền và để Diego Lopez dễ dàng ôm gọn.

Kết thúc 45 phút đầu tiên của hiệp 1, tỷ số tạm thời là 1-1. Sau khi có được bàn gỡ hòa, Barca chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Tỷ số của hiệp 1 đã phản ánh đúng những gì cả 2 đội đã trình diễn.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Barcelona là đội bóng chơi chủ động hơn so với Real Madrid. Real Madrid có được bàn thắng nâng tỷ số trận đấu lên 2-1 nhờ công của Ramos. Modric là người thực hiện quả phạt góc và Ramos đã thoát khỏi sự theo kèm của Pique để ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Real Madrid.

Những phút cuối trận, trọng tài đã bỏ qua quả penalty rõ ràng cho đội khách khi Ramos phạm lỗi với Adriano trong vòng cấm. Bất chấp sự phản ứng quyết liệt của Barca, trọng tài vẫn nhất quyết "nói không".

Bất bình với quyết định của trọng tài, ngay khi trận đấu kết thúc thủ môn Valdes đã phản ứng với "vị vua sân cỏ" nhưng kết quả là thủ thành này phải nhận thẻ đỏ! Dù thất bại trước Real Madrid, Barcelona vẫn còn hơn Real tới 13 điểm trên bảng xếp hạng La Liga.

Đội hình thi đấu 2 đội:

Real Madrid: Diego Lopez, Varane, Pepe, Sergio Ramos, Coentrão, Kaká, Benzema, Essien, Modric, Callejon, Morata

Barcelona: Valdes, Alves, Pique, Mascherano, Alba, Busquets, Thiago, Iniesta, Villa, Messi, Pedro


Chính Nghĩa

Ý kiến bạn đọc