Bạn gái C.Ronaldo khoả thân vì môi trường

20:38, 21/03/2013
|

(VnMedia) - Người yêu của Cristiano Ronaldo từng từ chối cởi đồ trên tạp chí Playboy, nhưng mới đây cô gái người Nga đã đồng ý khoả thân khi tham gia dự án vì môi trường.

Ảnh minh họa

Irina Shayk tham gia dự án Natural Beauty


Siêu mẫu người Nga từng cự tuyệt lời mời khoả thân trên tạp chí Playboy. Irina khẳng định rằng mình không phải người mẫu nhờ cởi đồ để thăng tiến. Nói là làm, từ đó đến nay, Irina vẫn hoạt động miệt mài trong làng giải trí, khẳng định tên tuổi của mình mà không cần dựa vào danh tiếng của người yêu mà không cần phải trút bỏ quần áo trên Playboy.

Tuy nhiên lần này Irina đã hy sinh vì công việc xã hội. Cô tham gia vào dự án giúp gia tăng nhận thức về môi trường có tên là "Natural Beauty" của nhiếp ảnh gia người Autralia - James Houston và thực hiện bộ ảnh khoả thân nghệ thuật.

“Thật vinh dự khi được làm việc cùng với James Houston trong dự án giúp gia tăng nhận thức về môi trường”, Irina đã chia sẻ trên Facebook. Đôi tình nhân C.Ronaldo và Irina đang có những hoạt động tích cực nhằm bảo vệ môi trường. Cách đây vài tuần, CR7 đã nhận lời mời làm đại sứ bảo tồn rừng ngập mặn ở Indonesia.

"Natural Beauty" là dự án mang tầm cỡ quốc tế. James Houston ấp ủ dự định này từ rất lâu, đi nhiều nước trên thế giới để mời những người nổi tiếng tham gia chương trình này. Những người tham gia sẽ thực hiện chụp bộ ảnh với mục đích kêu gọi toàn thế giới có hành động chung tay bảo vệ môi trường.

Trước Irina, những người đẹp như Emma Watson, Brooke Shield, Elle Macpherson, Christy Turlington cũng đã tham gia Natural Beauty.


Diệu Linh - (Sport)

Ý kiến bạn đọc