Atletico Madrid rộng cửa chào đón Torres trở lại

09:04, 24/03/2013
|

(VnMedia) - HLV Diego Simeone của Atletico Madrid tiết lộ khả năng sẽ chiêu mộ Torres trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, sau khi cựu đội trưởng của đội bóng thành Madrid vẫn không thể tìm lại phong độ trong màu áo Chelsea.

Ảnh minh họa
Torres sắp trở lại Tây Ban Nha?

2 năm trước Torres sau khi gây ấn tượng mạnh tại Liverpool đã chuyển tới sân Stamford Bridge với giá chuyển nhượng lên tới 50 triệu bảng. Thế nhưng cũng kể từ đó, phong độ của Torres xuống dốc không phanh.
 
Ngay cả khi ông thày cũ Benitez dẫn dắt Chelsea và tạo điều kiện cho Torres ra sân nhiều hơn nhưng cũng không thể giúp “sát thủ” thành Madrid tìm lại ánh hào quang xưa.
 
Torres trở thành chủ đề bị đàm tiếu tại Stamford Bridge và giờ có tin Torres sẽ bị đưa vào danh sách chuyển nhượng mùa hè này. Chelsea hiện đang có kế hoạch chiêu mộ Falcao cũng của Atletico Madrid, do đó HLV Simeone muốn đưa Torres trở lại đội bóng cũ để thay thế chân sút người Colombia.
 
“Torres hiện đang thi đấu cho một đội bóng khác nên chúng ta sẽ phải chờ đợi tới khi kết thúc mùa giải mới có thể biết được ai sẽ đến và đi khỏi Atletico Madrid”, ông Simeone nói.
 
Nhận xét về người đồng đội cũ, Simeone khẳng định, tài năng của cựu đội trưởng Atletico Madrid là không phải bàn cãi vì cả hai từng có thời gian là đồng đội từ năm 2003 tới 2005. “Tôi biết tầm quan trọng của Torres đối với một đội bóng vì tôi từng là đồng đội của Torres”.
 
Torres đã tịt ngòi trong 11 trận đấu tại Ngoại hạng Anh cho Chelsea. Chính vì phong độ tệ hại như vậy khiến HLV Vicente Del Bosque gạch tên anh khỏi danh sách tuyển Tây Ban Nha tại vòng loại World Cup 2014.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc