AS Roma “dứt tình” với nhà đầu tư Trung Đông

19:54, 15/03/2013
|

(VnMedia) - AS Roma khẳng định vẫn theo đuổi kế hoạch xây dựng SVĐ mới bất chấp việc hợp tác với nhà đầu tư người Jordani bị đổ bể.

Ảnh minh họa
Roma quyết tâm xây dựng SVĐ mới

Đội bóng đã yêu cầu hạn cuối để tỷ phú người Jordani, Sheikh Adnan Adel Aref al-Qaddumi chứng minh khoản đầu tư với CLB là hôm thứ 5 vừa rồi. Trước đó, hai bên đã thương thảo về kế hoạch đầu tư và nhà tỷ phú hứa hẹn sẽ rót tiền cho Roma trong việc “thay máu” nhân sự và chuyển sang SVĐ mới. Tuy nhiên đến nay kế hoạch này vẫn giậm chân tại chỗ.

BLĐ Roma đã quyết định chấm dứt chuyện làm ăn với al-Qaddumi. Trên website chính thức của CLB cũng đăng tải thông tin thoả thuận này đã kết thúc. Một vài tờ báo Italia đặt dấu hỏi về mức độ giàu có của al-Qaddumi bởi trước đó có rất ít thông tin về nhà đầu tư này này.

Dù thông báo thoả thuận chấp dứt nhưng BLĐ đội bóng khẳng định rằng sự thất bại trong vụ đầu tư này không ảnh hưởng xấu đến những kế hoạch phát triển của Roma.

“Dù thoả thuận với nhà tỷ phú al-Qaddumi không thành công nhưng điều đó cũng không ảnh hưởng đến đội bóng. Kế hoạch xây dựng SVĐ mới vẫn sẽ được tiến hành và CLB sẽ khai thác hợp đồng mới với nhà tài trợ Nike”.

Hợp đồng giữa Roma và Nike có thời hạn 10 năm. Hiện tại, đội bóng đang dùng chung sân Olimpico với Lazio. Roma hy vọng sẽ có sân của riêng mình vào năm 2016. Họ đang làm việc với ngân hàng UniCredit để có một hợp đồng đầu tư mới.


Minh Quang - (ESPN)

Ý kiến bạn đọc